Quản lý chatbot
Last updated
Last updated
Chatbot là một ứng dụng có thể giúp bạn tương tác với khách hàng theo các kịch bản được xây dựng sẵn như chăm sóc khách hàng, hỗ trợ, tư vấn một số thông tin cơ bản Chatbot có thể hoạt động 24/7, giúp bạn tiết kiệm được thời gian nhắn tin cho khách hàng, tránh bỏ sót tin nhắn ngoài giờ làm việc
Bạn truy cập vào Vpage và đăng nhập tài khoản, tham khảo các bước đăng nhập
Trên menu của Vpage, bạn click vào mục Chatbot. Tại đây hiển thị màn hình danh sách các chatbot bạn đã tạo
Chọn “Tạo bot mới”
Chọn nền tảng bạn muốn chatbot hoạt động và bấm Bước tiếp theo (hiện tại Vpage hỗ trợ tạo chatbot trên facebook và zalo)
Tiếp theo bạn có thể chọn tạo bot trống hoặc sử dụng bot mẫu có sẵn
Tạo bot trống: bạn cần khởi tạo các kịch bản, tin nhắn, từ khoá mới hoàn toàn
Sử dụng bot mẫu: hệ thống sẽ xây dựng sẵn các kịch bản, tin nhắn mẫu, bạn có thể chỉnh sửa hoặc thêm kịch bản theo nhu cầu
Hạn sử dụng của chatbot sẽ đăng kí theo page, bạn có thể tạo nhiều chatbot theo nhu cầu, chỉ bot nào được gắn page đã đăng kí chatbot thì bot mới được chạy
Các bước gia hạn: bạn tích chọn chatbot đang gắn với page -> bấm nút gia hạn -> Tại đây bạn chọn thời hạn sử dụng page và chatbot -> điền SĐT và chọn phương thức thanh toán
Thanh toán qua momo: hệ thống sẽ tự động xác nhận và gia hạn ngay
Thanh toán chuyển khoản: sau khi thanh toán bạn cần chờ để hệ thống xác nhận giao dịch