Lý do chăm sóc

Tình huống sử dụng

Đối với mỗi doanh nghiệp việc chăm sóc khách hàng đóng vai trò không thể thiếu để khách hàng ở lại hay quay trở lại mua hàng của doanh nghiệp. Nhanh.vn xin giới thiệu một số lý do cần phải chăm sóc khách hàng thường gặp trong quá trình bán hàng

  • Khách hàng không hài lòng, muốn trả sản phẩm và lấy lại tiền. Đây là tình huống phổ biến trong quá trình bán hàng

  • Khách hàng khiếu nại, phàn nàn sản phẩm, dịch vụ. CSKH của mỗi doanh nghiệp cần liên hệ lại với khách hàng để giải quyết những phàn nàn, thắc mắc chưa hài lòng của khách hàng

  • Khách hàng hỏi mua về một sản phẩm không có sẵn hay hỏi về một tính năng mà sản phẩm của bạn không có. Doanh nghiệp cần liên hệ dể tư vấn hoặc điều hướng khách sang mua một sản phẩm khác

  • Sản phẩm đến tay khách hàng bị lỗi, giao hàng chậm, giao thiếu hàng. Doanh nghiệp cần liên hệ lại để xin lỗi và xử lý cho khách

  • Doanh nghiệp thực hiện các chương trình chi ân khách hàng, để gắn kết khách hàng với doanh nghiệp hơn

  • Doanh nghiệp thực hiện các chương trình giới thiệu, chào bán sản phẩm đến các khách hàng cũ

Tùy vào từng nhu cầu, trường hợp và điều kiện, mỗi doanh nghiệp sẽ có những lý do và hình thức chăm sóc khách hàng khác nhau. Bài viết dưới dây sẽ hướng dẫn doanh nghiệp tạo lý do chăm sóc khách hàng trên Nhanh.vn. Lưu ý để tạo lý do chăm sóc khách hàng doanh nghiệp cần tạo hình thức thức chăm sóc khách hàng trước, xem thêm hướng dẫn tại đây

Danh sách lý do chăm sóc khách hàng

Để sử dụng tính năng doanh nghiệp truy cập vào Khách hàng >> lý do chăm sóc khách hàng hoặc truy cập nhanh tại đây

Đây là giao diện của lý do chăm sóc khách hàng

  • Hình thức: Loại hình thức chăm sóc khách hàng theo từ lý do chăm sóc

  • Tên: Tên của lý do chăm sóc

  • Người tạo: Người tạo lý do chăm sóc

  • Thời gian tạo: Thời gian tạo lý do chăm sóc

  • : Khi doanh nghiệp nhấn vào sẽ hiện ra các chức năngSửaXóa lý do chăm sóc đã tạo

Bộ lọc

  • ID: Lọc tìm theo ID của lý do chăm sóc đã tạo

  • Hình thức: Danh sách các loại hình thức chăm sóc khách hàng đã được tạo ở mục Hình thức chăm sóc, xem thêm hướng dẫn

  • Lý do chăm sóc: Lọc tìm theo lý do chăm sóc khách hàng đã tạo

  • Sau khi điền thông tin cần lọc ở các trường, doanh nghiệp nhấn nút Lọc để nhận kết quả cần tìm kiếm

Các nút thao tác

  • Thêm mới: Tạo mới lý do chăm sóc

Thêm lý do chăm sóc

Bước 1: Doanh nghiệp nhấn vào để tạo mới lý do chăm sóc

Bước 2: Điền các thông tin yêu cầu

  • Tên: Tên lý do chăm sóc cần tạo

  • Hình thức: Lựa chọn 1 trong những thức chăm sóc mà doanh nghiệp đã tạo

  • Lựa chọn sau khi lưu dữ liệu: Tiếp tục thêm quay lại trang thêm lý do chăm sóc hoặc Hiện danh sách trở về danh sách lý do chăm sóc

Bước 3: Nhấn Lưu để hoàn tất quá trình thêm mới

Sau khi thêm mới lý do chăm sóc sẽ xuất hiện trên Danh sách lý do chăm sóc và khi thêm mới lịch sử chăm sóc khách hàng các lý do vừa tạo sẽ xuất hiện trong ô Lý do tương ứng với Kiểu tặng đã lựa chọn

Last updated