Hướng dẫn sử dụng Nhanh.vn
Trang chủBảng giáAPI
  • Giới thiệu
  • Tổng quan
  • Cách sử dụng HDSD
  • Video HDSD phần mềm
  • Các vấn đề cần lưu ý
  • Cải thiện tốc độ truy cập
  • Các bước khởi tạo cơ bản
    • Đăng kí tài khoản
    • Đăng nhập vào hệ thống
    • Các bước nhập liệu ban đầu
      • Nhập liệu sản phẩm thời trang
      • Nhập liệu sản phẩm thông thường
  • POS
    • Sản phẩm
      • Danh sách sản phẩm
        • Thêm sản phẩm
        • Chi tiết sản phẩm
        • Cách tính giá vốn sản phẩm
        • Ý nghĩa các loại sản phẩm
          • Sản phẩm cân đo
          • Sản phẩm IMEI
          • Gói sản phẩm
          • Sản phẩm dịch vụ
          • Sản phẩm theo lô
          • Sản phẩm combo
          • Sản phẩm có nhiều đơn vị tính
          • Sản phẩm dụng cụ
        • In tem - Mã vạch sản phẩm
      • Sàn TMĐT
        • Quy trình đồng bộ sản phẩm trên sàn TMĐT
        • Câu hỏi thường gặp chung khi đồng bộ sàn TMĐT
        • Đồng bộ sản phẩm Combo trên sàn TMĐT
      • IMEI
      • Lô sản phẩm
      • Tồn kho
      • Thời gian lưu kho
      • Danh mục
      • Thương hiệu
      • Thuộc tính
        • Nhóm thuộc tính
        • Giá trị thuộc tính
      • Nhà cung cấp
    • Kho hàng
      • Xuất nhập kho
        • Thao tác Xuất nhập kho
      • Chuyển kho
        • Thao tác chuyển kho
      • Kiểm kho
      • Phiếu nháp
      • Hạn mức tồn kho
      • Vị trí sản phẩm trong kho
        • Vị trí sản phẩm
        • Danh mục vị trí
        • Hóa đơn xuất nhập vị trí
        • Sản phẩm xuất nhập vị trí
        • Báo cáo diện tích lưu kho
      • Dự báo nhập hàng
      • Lịch sử XNK
      • Bán chéo doanh nghiệp
      • Tổng công ty
      • Hàng lỗi
      • Hạn sử dụng sản phẩm
    • Bán hàng
      • Bán lẻ
        • Danh sách hóa đơn bán lẻ
        • Thêm hóa đơn bán lẻ
        • Chi tiết hóa đơn bán lẻ
        • Kết ca
        • Xác nhận thanh toán
        • Kết nối thiết bị QRcode
        • Câu hỏi thường gặp
      • Bán sỉ
        • Thêm hóa đơn bán sỉ
        • Chi tiết hoá đơn bán sỉ
      • Hóa đơn nháp
      • Hóa đơn điện tử
      • Nợ quà tặng
      • Tìm hóa đơn
      • Trả hàng
        • Chi tiết hoá đơn trả hàng
        • Thêm hoá đơn trả hàng bán hàng
      • Nhập máy cũ
      • Lưu ý khi sử dụng kế toán trong bán hàng
    • Đơn hàng
      • Danh sách đơn hàng
        • Xuất dữ liệu từ đơn hàng lấy PageID
        • Trạng thái đơn hàng
        • Chi tiết đơn hàng
        • Nguyên nhân khách hủy
        • Logic gắn cửa hàng trên website
        • Vận chuyển
      • Quy trình xử lý đơn hàng
        • Thêm đơn hàng
        • Tạo link thanh toán(QR) cho đơn hàng
        • Xác nhận đơn hàng
        • In và đóng gói đơn hàng
        • Giao hàng một phần
        • Giao hàng một phần - Quy trình mới
        • Theo dõi xử lý các vấn đề phát sinh
        • Đổi trả đơn hàng
      • Đơn trùng
      • Chờ gửi vận chuyển
      • Gửi đa điểm Grab
      • Sàn TMĐT
        • Shopee
          • Các loại phí trên sàn Shopee
          • In phiếu nhặt hàng Shopee
          • Đối soát đơn hàng Shopee
          • Câu hỏi thường gặp khi đồng bộ Shopee-Nhanh
        • Lazada
          • Các loại phí trên sàn Lazada
          • Đối soát đơn hàng Lazada
          • Câu hỏi thường gặp khi đồng bộ Lazada-Nhanh
        • Sendo
        • Tiki
        • Tiktok
          • In phiếu nhặt hàng Tiktok
          • Các loại phí trên Tiktok Shop
          • Đối soát Tiktok
        • Trả hàng hoàn tiền
      • Đóng gói
      • Biên bản bàn giao
      • Biên bản bàn giao - bản mới
      • Khiếu nại
      • Thanh toán nợ cước
      • Đơn đã xóa
      • Đối soát
        • Thanh toán COD
        • Đối soát tự vận chuyển
      • Nguồn đơn hàng
    • Khách hàng
      • Thêm khách hàng
      • Nhóm khách hàng
      • Cấp độ khách hàng
      • Thẻ khách hàng
      • Chăm sóc khách hàng
        • Hình thức chăm sóc
        • Lý do chăm sóc
    • Kế toán
      • Khởi tạo tài khoản kế toán
      • Thu chi tiền mặt
      • Thu chi ngân hàng
      • Bút toán
      • Công nợ
      • Dịch vụ trả góp
      • Hạch toán các bút toán kết chuyển cuối kỳ năm tài chính
      • Hạch toán các bút toán kết chuyển cuối kỳ
      • Lập bảng cân đối kế toán
      • Bảng cân đối kế toán mẫu số B01-DN
      • Hạch toán tiền lương, BHXH, BHYT, BHTN
      • Hạch toán đơn hàng
      • Hạch toán kế toán tự động Nhanh.vn
      • Nhật ký kế toán chung
    • Báo cáo
      • Tổng quan
      • Doanh thu
        • Doanh thu theo thời gian
        • Doanh thu theo sản phẩm
        • Doanh thu theo khách hàng
        • Doanh thu theo nhân viên xử lý
      • Đơn hàng
        • Đơn hàng Tăng trưởng theo thời gian
        • Đơn hàng Theo kênh bán
        • Đơn hàng Đơn tạo
        • Đơn hàng Đơn thành công
        • Đơn hàng Theo trạng thái
        • Đơn hàng Theo nhân viên xử lý
        • Đơn hàng Theo thời gian xử lý
        • Đơn hàng Theo hãng vận chuyển
      • Tồn kho
        • Xuất nhập tồn theo sản phẩm
        • Tổng xuất nhập kho
      • Bán lẻ
        • Tổng quan
        • Theo nhân viên
        • Theo cửa hàng
      • Sản phẩm
        • Bán chạy nhất
        • Tốc độ bán hàng
      • Khách hàng
        • Tổng quan
        • Chu kỳ mua hàng
        • Tỉ lệ khách hàng
      • Khuyến mại
        • Affiliate
      • Kế toán
        • Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh
        • Bảng cân đối kế toán
    • Website
      • Nội dung website
      • Cài đặt website
      • Menu
      • Tin tức
        • Quản lý danh mục tin tức và tin tức
        • Chèn link liên kết trong nội bộ bài viết trên website
        • Thêm menu liên kết trong nội bộ bài viết
        • Cách tạo mục lục cho bài viết trên website
      • Banner
      • Album
      • Liên hệ
      • Newsletters
      • Hiển thị sản phẩm trên nhiều danh mục
      • Quản lý mã nhúng
        • Cách sử dụng vchat
        • Cài đặt Google Analytics
        • Cài đặt chat Zalo
        • Cài đặt Google Webmaster Tool
        • Thêm hiệu ứng bông tuyết, hoa đào rơi
      • Tên Miền
        • Xác thực tên miền, chọn sự kiện Facebook Pixel
        • Cách trỏ tên miền
        • Trỏ tên miền từ HOSTVN
        • Trỏ tên miền từ Nhân Hòa
        • Trỏ tên miền từ Tenten
        • Trỏ tên miền từ iNet
        • Trỏ tên miền từ PA Việt nam
        • Trỏ tên miền từ GoDaddy
        • Trỏ tên miền từ Z.com
        • Trỏ tên miền từ Mắt Bão
        • Trỏ tên miền qua Cloudflare
        • Trỏ tên miền từ NameCheap
        • Trỏ tên miền từ Vietnix
        • Đăng ký website thương mại điện tử với Bộ Công Thương
        • Cài đặt email ten@tenmien
      • Bán hàng trên facebook
        • Bán hàng trên Facebook
        • Quản lý comment Facebook trên website
        • Cài đặt mã nhúng Facebook Feed, Google Feed để chạy chiến dịch Remarketing
      • Chèn link addcart vào bài viết, album ảnh, landingpage, Facebook Shop
      • Tạo quảng cáo Google Shopping với website của Nhanh.vn
      • Dịch nhiều ngôn ngữ
      • Câu hỏi thường gặp
    • Bảo hành
      • Lý do bảo hành
      • Tiếp nhận bảo hành, sửa chữa
      • Trung tâm bảo hành
      • Danh mục và sản phẩm bảo hành
      • Trạng thái sản phẩm, phiếu bảo hành
      • Bảo hành mở rộng
      • Hạch toán Kế toán trong Bảo hành
    • Khuyến mại
      • Chiết khấu
        • Cài đặt chiết khấu cơ bản
      • Thiết lập bảng giá
      • Tích điểm
      • Coupon
      • Quà tặng
      • Hoa hồng nhân viên
      • Chương trình Affiliate
    • Cài đặt
      • Nhân viên
      • Cài đặt chung
      • Hóa đơn điện tử
      • Cài đặt thông báo
      • Cài đặt driver cho máy in
      • In máy in bluetooth
      • Đơn hàng
        • Cài đặt vận chuyển
        • Phí vận chuyển
        • Kết nối hãng vận chuyển
      • Cài đặt nhãn
      • Bán hàng và xuất nhập kho
      • Chi nhánh
      • Đại lý
      • Gửi SMS
      • Gửi email
      • Gửi Zalo
        • Khởi tạo OA
        • Xác thực OA
        • Các loại tin của OA
        • Cài đặt gửi Zalo trên Nhanh.vn
        • Tạo mẫu tin ZNS
        • Chính sách gửi tin nhắn ZNS
        • Báo cáo gửi tin Zalo ZNS
      • Đồng bộ sàn TMĐT
        • Tạo tài khoản Tiktok Shop
        • Chuyển hạn gian hàng sàn TMĐT
      • Mẫu in
      • Đồng bộ Bartender
    • Cài đặt thanh toán
      • Hướng dẫn mở tài khoản TPBank cá nhân
      • Hướng dẫn mở Ví MoMo Doanh nghiệp
      • Cài đặt xác nhận thanh toán
    • Sàn thương mại điện tử
      • Shopee
      • Lazada
      • Tiktok
      • Tiki
      • Sendo
    • Báo cáo tài chính TMĐT
      • Tổng hợp chi phí
      • Shopee
      • Tiktok
  • Mua sắm trên Messenger
    • Quy trình tạo Facebook Shop
    • Cài đặt Live Shopping
    • Quản lý đơn trên Messenger
    • Quảng cáo trên Messenger
    • Quảng cáo livestream
    • Tips sử dụng hiệu quả
    • Câu hỏi thường gặp
    • Checklist Facebook Shop
  • VPAGE
    • Chat đa kênh
      • Đăng nhập
        • Thao tác đăng nhập
        • Gỡ app FB cấp lại quyền
        • Câu hỏi thường gặp
      • Quản lý hội thoại
        • Hội thoại
        • Câu hỏi thường gặp
      • Quản lý Zalo cá nhân
      • Quản lý chia hội thoại
      • Quản lý live stream
      • Quản lý đơn hàng
      • Quản lý khách hàng
      • Cài đặt Tài khoản cá nhân
      • Cài đặt tin nhắn nhanh
      • Cài đặt nhãn hội thoại
      • Cài đặt hội thoại
      • Cài đặt chăm sóc đơn hàng tự động
      • Cài đặt bình luận
      • Cài đặt danh sách pages
      • Cài đặt bài viết
      • Cài đặt nhân viên
      • Kết nối CAPI (Conversion API) trên Vpage, tạo tệp dữ liệu (dataset) cho page Faceook, Instagram
      • Báo cáo
      • Câu hỏi thường gặp
    • Chốt đơn LIVE, Reels, Video
    • Vpage Extension
    • Quản lý chatbot
      • Danh sách bot
      • Kịch bản
      • Từ khóa
      • Comment
      • Menu
      • Marketing
      • Cài đặt
      • Báo cáo
      • Kết nối chatbot Nhanh.vn với quảng cáo click đến Messenger và chat trên Instagram qua mẫu tin nhắn JSON
    • Tin nhắn đánh giá
    • Tin nhắn marketing
  • TÍNH NĂNG THEO TỪNG BỘ PHẬN
    • Tổng quan
    • Giám đốc
    • Bán hàng
    • Chăm sóc khách hàng
    • Kế toán
    • Marketing
    • Kho
Powered by GitBook
On this page
  • 1. Nhấn cấp quyền nhưng vẫn hiện chữ cấp quyền
  • 2. Không thấy kết nối trên Vpage
  • 3. Không thể cấp quyền nhắn tin đã yêu cầu
  • 4. Có quyền truy cập vào fanpage, nhưng vào Vpage lại không thấy có page để chọn?
  • 5. Đăng nhập vào Vpage nhưng hệ thống báo không có đủ quyền?
  • 6. Tại sao tôi gửi tin nhắn cho khách bị báo lỗi?
  • 7. Tại sao bình luận không ẩn dù đã cài đặt?
  • 8. Tên Facebook của khách hiện Facebook user.
  • 9. Tại sao có những bài viết sau một thời gian tôi thấy bình luận không về, bình luận chỉ về khi có tương tác với bình luận đó, và thấy những bình luận đó cũng không ẩn được dù đã cài đặt trên phần mềm.
  • 10. Vpage phải tải dữ liệu liên tục hội thoại mới về ?
  • 11. Gửi qua Extension lỗi gửi tin
  • 12. Lỗi đăng nhập: "Cảnh báo đăng nhập. Đăng nhập không thành công vui lòng đăng nhập lại"
  • 13. Đã chuyển khách trên Zalo OA vào mục spam nhưng sao vẫn thấy tin nhắn khách trên Vpage?
  • 14. Lỗi đăng nhập app Vpage trên thiết bị sử dụng Android
  • 15. Lỗi truy cập Báo cáo Facebook Ads không có dữ liệu
  • 16. Tại sao ảnh avatar của Fanpage lúc chọn trên Vpage chỉ hiển thị dấu hỏi chấm?
  • 17. Hội thoại không về phải làm sao?
  • 18. Trên Vpage có thể xem profile của khách luôn không?
  • 19. Tại sao tôi chưa gửi tin nhắn cho khách từ bình luận nhưng icon đã báo xanh?
  • 20. Sau vài ngày, tôi đăng nhập lại vào Vpage thì không thấy cập nhật tin nhắn mới?
  • 21. Load page báo lỗi: “Error validating access token: The user is enrolled in a blocking, logged-in checkpoint”
  • 22. Tại sao bạn không xem được bình luận đã ẩn trên điện thoại?
  • 23. Sao tìm theo tên khách hàng không được?
  • 24. Page không gửi tin nhắn cho khách từ bình luận được?
  • 25. Vpage báo lỗi : "Phiên đăng nhập hết hạn, vui lòng đăng nhập lại"
  • 26. Shop đang sử dụng song song 1 phần mềm khác, thì dữ liệu có bị ảnh hưởng gì không?
  • 27. Không gửi được ảnh qua app Vpage bản mobile
  • 28. Một số cách khắc phục lỗi kết nối với Facebook khi đăng nhập vào Vpage của Iphone, Ipad
  • 29. Đã liên kết Instagram nhưng hội thoại không đổ về?
  • 30. Đổi tài khoản Facebook đăng nhập trên app Vpage

Was this helpful?

  1. VPAGE
  2. Chat đa kênh

Câu hỏi thường gặp

PreviousBáo cáoNextChốt đơn LIVE, Reels, Video

Last updated 1 day ago

Was this helpful?

1. Nhấn cấp quyền nhưng vẫn hiện chữ cấp quyền

  • Trường hợp này xảy ra khi người dùng không có quyền hạn gì trên page đang hiển thị trên Doanh nghiệp, ít nhất phải có quyền biên tập viên trên page. Để phân thêm quyền trên page, bạn vào Cài đặt fanpage trên Facebook, thêm vai trò trên trang cho nhân viên.

  • Nếu trong trường hợp người dùng đã có đủ quyền nhưng nhấn Cấp quyền vẫn không được, bạn vui lòng gỡ app tại Cài đặt FB cá nhân > Bảo mật và đăng nhập > , Xoá, gỡ bỏ app sau đó đăng xuất Vpage đăng nhập kết nối lại.

  • Một số trường hợp nhấn Cấp quyền cho Instagram nhưng không được, có thể do nguyên nhân bạn chưa Xác nhận Instagram khi kết nối vào fanpage Facebook.

  • Bạn cần xác nhận ở hộp thoại thông báo kia khi kiểm tra tại cài đặt kết nối Instagram trên page FB, FB đang yêu cầu xác nhận việc liên kết insta với facebook page vì trước đó người dùng đã thao tác liên kết (đây là yêu cầu bắt buộc dạng bảo mật để tránh tình trạng người khác kết nối không đúng)

2. Không thấy kết nối trên Vpage

3. Không thể cấp quyền nhắn tin đã yêu cầu

  • Khi đăng nhập vào có thông báo không cấp quyền API nhắn tin được và có thông báo vi phạm kèm tên page.

  • Nguyên nhân: Page đó hoặc tài khoản Instagram kết nối với page đang vi phạm chính sách của Facebook.

  • Bạn có thể xem chi tiết tại phần chất lượng trang để xem vi phạm, nếu là tài khoản Instagram kết nối bị vi phạm: thao tác gỡ ra sau đó đăng xuất Vpage và đăng nhập lại.

4. Có quyền truy cập vào fanpage, nhưng vào Vpage lại không thấy có page để chọn?

Cách 1: Chỉnh sửa ở Tiện ích doanh nghiệp.

Xem và chỉnh sửa

  • Khi nhấn lựa chọn này, bạn sẽ tích lại các page cần cấp quyền ở các phần cấp quyền cần thiết cho Vpage (đối với tích page có thể tích thêm hoặc bớt page, nhưng các quyền cấp cho Vpage cần tích đủ nếu không sẽ bị lỗi hoặc không đủ quyền thao tác)

  • Sau đó kéo xuống để nhấn lưu cài đặt.

Lưu ý

  • Đối với việc đã tích đầy đủ các quyền và tích hết các page rồi việc nhấn vào lựa chọn Xem và chỉnh sửa sẽ không hiện các page cần tích nữa.

Cách 2: Thêm kết nối để cấp quyền lại cho các pages.

Nhấn vào Thêm kết nối, bạn chọn kênh muốn kết nối, hệ thống sẽ chuyển đến trang đăng nhập cấp quyền của kênh tương ứng

5. Đăng nhập vào Vpage nhưng hệ thống báo không có đủ quyền?

6. Tại sao tôi gửi tin nhắn cho khách bị báo lỗi?

Có thể do các nguyên nhân sau:

6.1. Chính sách gửi tin nhắn

  • Đối với những trường hợp này bạn sẽ lên Facebook trả lời trực tiếp, nếu khách tiếp tục trả lời sẽ phản hồi lại được trên Vpage.

6.2. Khách chưa trả trả lời

  • Khách chưa trả lời tin nhắn lại page thì chỉ gửi được tin nhắn 1 lần đầu tiên, khi khách trả lời lại (Facebook hiểu là chấp nhận nhắn tin) thì sẽ trao đổi bình thường.

6.3. Khách cài đặt riêng tư

  • Một trường hợp khác cũng báo lỗi (#551) Người dùng không có mặt, khi khách hàng có cài đặt riêng tư thì Facebook sẽ chặn ủy quyền, không cho page gửi tin nhắn qua Vpage, chỉ trả lời trực tiếp được qua Facebook.

6.4. Khách chặn page hoặc tắt trò chuyện đối với page.

6.5. Không cấp đủ quyền cho Vpage

Lưu ý:

  • Dung lượng ảnh đang giới hạn là 6Mb, nếu vượt quá, bạn cần giảm dung lượng ảnh xuống và thử lại.

  • Gửi file: tối đa 25Mb

6.6. Một số mã lỗi khác

Mã lỗi
Nguyên nhân
Cách khắc phục

(#10903) This user cant reply to this activity

- Khách hàng đã chặn page của bạn trên Facebook nên bạn không thể gửi tin nhắn qua bình luận - Không nhắn tin được do bình luận đã quá 7 ngày - phía Facebook không cho phép nhắn tin lại

Liên hệ khách qua kênh khác

(#1705) There was an error posting to this wall - undefined

- Khách chặn page

- Liên hệ qua kênh khác

(#230) Requires pages_messaging permission to manage the object - null.

-Bạn không cấp quyền quản lý và truy cập cuộc trò chuyện trên Trang trong messenger nên không gửi được tin nhắn

(#100) Invalid comment_id parameter

- Do khách hàng đã xóa bình luận nên không gửi tin nhắn cho bình luận đó được.

Không thể khắc phục vì khách hàng đã xóa bình luận.

(#100) Tải lên không thành công hoặc không thể tải file đính kèm lên

- Do kết nối từ facebook sang server bị chập chờn.

Gửi lại tin nhắn đó

Unsupported post request. Object with ID '25871950920xxxx_25897735250xxxx' does not exist, cannot be loaded due to missing permissions, or does not support this operation.

Do lỗi server của facebook đang không ghi nhận được bình luận này hoặc đang hiểu bình luận này đã bị xóa nên khi trả lời qua Vpage sẽ cảnh báo

Không thể khắc phục vì khách hàng đã xóa bình luận

(#-1) Unexpected internal error: Lỗi nội bộ

- Không thể trả lời bình luận được vì Facebook bị lỗi hệ thống

Lỗi từ hệ thống FB nên phải chờ Facebook khắc phục

Error validating access token the user has not authorized application

Tài khoản đó xoá app Vpage trong cài đặt cá nhân -> tích hợp doanh nghiệp hoặc tài khoản bị FB checkpoint

Đăng xuất Vpage đăng nhập lại, trong trường hợp bị checkpoint, liên hệ support FB

Error validating access token: The session has been invalidated because the user changed their password or Facebook has changed the session for security reasons.

Phiên đăng nhập không hợp lệ do tài khoản đăng nhập thay đổi mật khẩu hoặc FB thay đổi phiên đăng nhập do một số lý do bảo mật

Đăng xuất Facebook đăng nhập lại, sau đó đăng nhập Vpage, nếu không được có thể do tài khoản đó bị chặn => liên hệ Support FB

Error validating access token: The session is invalid because the user logged out.

Tài khoản bị đăng xuất ra khỏi FB

Đăng nhập lại FB sau đó mới đăng nhập Vpage lại

The user must be an administrator, editor, or moderator of the page in order to impersonate it. If the page business requires Two Factor Authentication, the user also needs to enable Two Factor Authentication

Tài khoản đã kết nối FB trước đó bị mất quyền hoặc bị tắt xác thực 2 lớp

Bật xác thực 2 lớp bảo mật

(#10900) Activity already replied to

Bình luận quý khách đang thao tác đã được trả lời bằng 1 tin nhắn riêng, theo chính sách của Facebook thì không thể trả lời thêm cho tới khi người dùng đó phản hồi lại tin nhắn đã gửi trước đó

Quý khách có thể trả lời lại bằng 1 bình luận thay vì tin nhắn riêng hoặc lên trực tiếp Facebook để trả lời inbox đó thêm, lưu ý nếu gửi nhiều dạng này sẽ bị Facebook khóa inbox.

(#2022) Tạm thời bạn bị chặn thực hiện thao tác này

Page của bạn bị FB chặn không cho phép gửi tin nhắn do vi phạm chính sách và tiêu chuẩn cộng đồng của FB

Kiểm tra thời gian bị chặn và kháng nghị với Facebook tại mục Cài đặt > Hộp thư hỗ trợ về trang.

Connection timed out after 10001 milliseconds

Server phía Facebook thỉnh thoảng bị kết nối khó nên báo quá thời gian xử lý

Thường vài tiếng bên FB sẽ tự xử lý, Nhanh.vn không can thiệp được nên nếu gặp người dùng thao tác gửi lại tin nhắn

Do lỗi kết nối mạng hoặc cần đăng nhập để kết nối lại

Đăng xuất ra đăng nhập lại tài khoản

You cannot access the app till you log in to www.facebook.com and follow the instructions give

Chưa đăng nhập facebook.com cấp đủ các quyền

Cần đăng nhập Facebook.com sau đó đăng xuất Vpage và đăng nhập lại Vpage để cấp các lại các quyền truy cập.

7. Tại sao bình luận không ẩn dù đã cài đặt?

TH2: Bình luận có ẩn nhưng đối với những người là bạn bè trên facebook của người bình luận sẽ vẫn xem được ⇒ Đây là chính sách của Facebook, phần mềm không thay đổi được.

Cách kiểm tra:

  • Cách 1: Dùng 1 tài khoản khác không có quyền trên page và không phải bạn bè với nick của khách đó, xem bài viết và bình luận đó ==> Nếu không thấy bình luận đó ==> Bình luận đã được ẩn.

Lưu ý Trường hợp không ẩn là do bạn có quyền trên page -> bình luận của bạn hay những comment đi seeding-> ai cũng có thể xem được.

TH3: Dùng nhiều phần mềm quản lý fanpage khác và 1 trong số đó cài đặt không ẩn bình luận. ⇒ Bạn vào Cài đặt → Ứng dụng và trang web hoặc Tiện ích tích hợp cho doanh nghiệp → Gỡ ứng dụng khác không dùng đến và thử lại.

TH4: Các bình luận trước khi kích hoạt phần mềm không ẩn ⇒ Mọi tính năng trên phần mềm chỉ có tác dụng với những hội thoại về từ sau khi kích hoạt phần mềm.

TH5: Hội thoại đó rơi vào lúc server không kết nối được nên dữ liệu không được xử lý ẩn ⇒ Bạn đăng xuất phần mềm ra, đăng nhập lại và thử lại. Nếu vẫn không được, có thể trình duyệt bạn dùng bị lưu cache, bạn vui lòng xoá cache dữ liệu duyệt web và thử lại.

8. Tên Facebook của khách hiện Facebook user.

  • Nguyên nhân: do hệ thống Facebook đôi khi không trả về dữ liệu đầy đủ dẫn tới không lấy được tên của khách.

  • Cách khắc phục: truy cập hội thoại khách hàng, nhấn vào nút đồng bộ lại tên ở ngay cạnh tên khách hàng (mũi tên xoay vòng) để cập nhật lại tên Facebook.

9. Tại sao có những bài viết sau một thời gian tôi thấy bình luận không về, bình luận chỉ về khi có tương tác với bình luận đó, và thấy những bình luận đó cũng không ẩn được dù đã cài đặt trên phần mềm.

  • Trả lời:

    • Do bài viết đạt lượng tương tác quá nhiều, cụ thể là bình luận.

    • Khi lượng bình luận lớn hơn 3.000 hoặc 4.000 bình luận thì thường bị tình trạng trên.

    • Vì bình luận không được trả về phần mềm nên mọi tính năng như lọc tìm, ẩn bình luận,…đều không áp dụng được với bình luận đó.

    • Vấn đề này có thể do phía Facebook bị lỗi hoặc họ giới hạn theo thuật toán vì dữ liệu lớn.

  • Giải pháp: Đối với những bài viết nhiều tương tác như trên, nên tạo lại một bài viết mới với nội dung giống hệt bài cũ rồi chạy quảng cáo lên bài viết mới để không bị tình trạng quá nhiều tương tác trong 1 bài viết.

10. Vpage phải tải dữ liệu liên tục hội thoại mới về ?

  • Nguyên nhân: fanpage của bạn đang để phần mềm khác ưu tiên nhận dữ liệu chứ không phải Vpage, vì vậy phần mềm không nhận được dữ liệu trả về (hiện chỉ có tin nhắn bị ảnh hưởng)

  • Giải pháp (2 cách)

    • Cách 1: Toàn bộ nhân viên gỡ app đang ưu tiên không phải Vpage ra khỏi kết nối.

Lưu ý: Làm theo hướng dẫn khi hover(trỏ chuột) vào nút đặt cấu hình -> yêu cầu toàn bộ những tài khoản trong danh sách đó phải gỡ ứng dụng để ứng dụng đó được gỡ hoàn toàn

  • Cách 2:

  • Giao diện cũ: truy cập Cài đặt (của fanpage) -> Nhắn tin nâng cao -> Ứng dụng kết nối

  • Vào cài đặt page trên Fanpage, đặt ưu tiên app Vpage để nhận tin nhắn.

11. Gửi qua Extension lỗi gửi tin

  • Đối với gửi tin nhắn quá 24h hoặc gửi tin nhắn từ bình luận quá 24h, sẽ tiếp tục gửi được khi sử dụng Extension chỉ khi trước đó có phát sinh hội thoại qua lại giữa hai bên. VD: Trong trường hợp gửi tin nhắn từ bình luận, nếu trước đó chỉ có page gửi tin cho khách (trong vòng 24h), khách không phản hồi lại, thì sau 24h sử dụng extension cũng không gửi được.

  • Không phải tin nhắn nào cũng gửi được qua extension. Nếu khi có tin nhắn đến mà khách không đọc hoặc tương tác thì extension ko thể đọc UID khách hàng, qua nhiều ngày sau muốn gửi mà hội thoại đó trôi quá 150 hội thoại gần nhất dựa trên business.facebook thì sẽ không tìm được UID để gửi nữa. Sinh ra báo lỗi "Lỗi gửi tin nhắn qua Extention"

12. Lỗi đăng nhập: "Cảnh báo đăng nhập. Đăng nhập không thành công vui lòng đăng nhập lại"

Nếu người dùng đăng nhập vào vpage có hiện thông báo như ảnh dưới đây

Cách xử lý: Người dùng liên hệ với bên facebook để được hướng dẫn xử lý thêm. Hoặc sử dụng tài khoản facebook khác để đăng nhập vào Vpage

13. Đã chuyển khách trên Zalo OA vào mục spam nhưng sao vẫn thấy tin nhắn khách trên Vpage?

Hiện tại phần spam trên zalo cũng sẽ chỉ là thao tác chuyển khách về mục spam không phải chặn, còn khi khách nhắn thì phần mềm Vpage vẫn sẽ kéo đủ thông tin về, do khi kéo dữ liệu từ Zalo OA về không có mục phân loại đâu là spam

14. Lỗi đăng nhập app Vpage trên thiết bị sử dụng Android

Nếu bạn gặp lỗi đăng nhập sau:

Nguyên nhân

có thể là 1 hoặc tất cả các nguyên nhân sau đây:

  • Không có trình duyệt web tương thích

  • Phiên bản ứng dụng Vpage chưa được cập nhật phiên bản mới nhất

Cách khắc phục

  • Cập nhật lên phiên bản mới nhất của ứng dụng Vpage

  • Đảm bảo có trình duyệt web tương thích (Ví dụ: Chrome, Samsung Browser, ...)

  • Thử gỡ bỏ ứng dụng Facebook của bạn

Chú ý: Sau khi đăng nhập app Vpage bằng Facebook thành công thì có thể cài lại ứng dụng Facebook bình thường.

15. Lỗi truy cập Báo cáo Facebook Ads không có dữ liệu

Cách xử lý: Kiểm tra lại tài khoản Facebook có quyền truy cập quảng cáo hay không

  • Nếu không thì báo cáo sẽ không hiển thị dữ liệu, cần được cấp thêm quyền truy cập quảng cáo trên Facebook

  • Nếu đã có quyền truy cập quảng cáo nhưng Báo cáo Facebook Ads vẫn không có dữ liệu thì do không gắn đúng tài khoản Vpage với tài khoản Facebook có quyền truy cập quảng cáo trên Facebook. Ta cần thao tác như sau:

  • Bước 2: Đăng nhập lại Vpage > nhấn Cấp quyền

16. Tại sao ảnh avatar của Fanpage lúc chọn trên Vpage chỉ hiển thị dấu hỏi chấm?

  • Do phần mềm dùng server ảnh của Facebook để hiển thị nên khi fanpage cài đặt giới hạn về độ tuổi, quốc gia hoặc chưa đăng trang thì server của Facebook sẽ không lấy được ảnh đối với fanpage đó, hoặc trả về dấu "?". ⇒ Bạn dùng tài khoản Admin của fanpage để cài đặt lại phần giới hạn này. Thao tác:

  • Cài đặt của page => Chung => Mục giới hạn quốc gia (Settings => General => Country Restrictions) => Xóa hết những quốc gia có trong mục này. Để về mặc định hiển thị với tất cả mọi người.

Tương tự đối với giới hạn độ tuổi (Age Restrictions)

  • Đăng nhập và thử lại.

17. Hội thoại không về phải làm sao?

  • Nếu vẫn không được, có thể trình duyệt bạn dùng bị lưu cache, vui lòng xoá cache dữ liệu duyệt web Ctrl + shift + delete và thử lại.

Lưu ý: Nếu bạn không thấy dữ liệu đổ về có thể do lượng tin nhắn, bình luận của bạn về rất nhiều, khiến không đủ lượt xử lý dữ liệu >> API không trả kịp dữ liệu về Vpage.

18. Trên Vpage có thể xem profile của khách luôn không?

19. Tại sao tôi chưa gửi tin nhắn cho khách từ bình luận nhưng icon đã báo xanh?

  • Có thể bạn đang sử dụng việc nhúng bình luận trên website khi khách của bạn vào website sẽ bình luận xuống dưới đó, hội thoại vẫn về nhưng không thể thao tác gì được, do nó là bình luận đến từ plugin.

20. Sau vài ngày, tôi đăng nhập lại vào Vpage thì không thấy cập nhật tin nhắn mới?

  • Sau 5 ngày, mà người dùng không đăng nhập lại Vpage, thì hệ thống sẽ dừng cập nhật dữ liệu.

21. Load page báo lỗi: “Error validating access token: The user is enrolled in a blocking, logged-in checkpoint”

  • Tài khoản Facebook của anh chị bị checkpoint, bạn đăng xuất và đăng nhập lại Facebook hoặc dùng một tài khoản khác khôg bị checkpoint, nếu được Facebook mở khoá thì bạn đăng xuất trên Vpage và đăng nhập lại là được.

22. Tại sao bạn không xem được bình luận đã ẩn trên điện thoại?

  • Nếu bạn đang xem trên điện thoại, app của Facebook thấy không xem được nội dung bình luận và chỉ hiện chữ “Đã ẩn bình luận này” thì hiện tại đây đang là cập nhật mới của Facebook, Facebook cập nhật chế độ hiển thị như vậy, Vpage không can thiệp được, bạn có thể xem trên app trình quản lý trang hoặc app Vpage vẫn sẽ thấy nội dung bình luận bình thường.

23. Sao tìm theo tên khách hàng không được?

  • Có thể hội thoại của khách hàng đó tồn tại trước khi bạn kích hoạt và sử dụng Vpage

  • Các tính năng của phần mềm chỉ có tác dụng với các hội thoại về kể từ sau thời gian bạn kích hoạt page trên phần mềm.

24. Page không gửi tin nhắn cho khách từ bình luận được?

Do trên cài đặt trực tiếp trên Fanpage đã tắt tính năng Tin nhắn riêng. Bạn bật tính năng này lên bằng cách vào Cài đặt / Chung / Tin nhắn / Chỉnh sửa, tích chọn.

25. Vpage báo lỗi : "Phiên đăng nhập hết hạn, vui lòng đăng nhập lại"

Trả lời: Do FB check tài khoản bất thường nên bị vậy kiểm tra lại tài khoản:

  • Có bảo mật 2 lớp chưa

  • Không chia sẻ tài khoản dùng chung với ai

  • Không đăng nhập nhiều nơi, nhiều thiết bị cùng lúc

26. Shop đang sử dụng song song 1 phần mềm khác, thì dữ liệu có bị ảnh hưởng gì không?

  • Mỗi fanpage sẽ được Facebook cấp cho 1 số lượng xử lý khi dùng qua API (tùy theo số lượng khách hàng tương tác với fanapge), nên nếu dùng nhiều phần mềm khác nhau, thì sẽ có thể bị tình trạng vượt quá số lượng xử lý được phép của API, nên khuyến cáo chỉ sử dụng 1 loại phần mềm để xử lý.

27. Không gửi được ảnh qua app Vpage bản mobile

  • Khi chọn file và đính kèm ảnh gửi lúc chat

  • Phần này sẽ bị báo Lỗi gửi file và không gửi được ảnh. Shop gửi ảnh bẳng cách upload vào thư viện ảnh trước rồi mới gửi, hoặc gửi trực tiếp ảnh trên máy tính. Mục đính kèm file trên ảnh chỉ dùng để gửi file doc, excel, video.

28. Một số cách khắc phục lỗi kết nối với Facebook khi đăng nhập vào Vpage của Iphone, Ipad

Cách 1. Xoá lịch sử và dữ liệu trang web

  • Để xoá lịch sử và dữ liệu Facebook khỏi Safari trên iPhone và iPad hãy làm theo các bước sau:

    • Mở Cài đặt -> Vào Safari

    • Kéo xuống vào Nâng cao -> Dữ liệu trang web.

  • Hiện tại bạn có 2 lựa chọn, xoá toàn bộ Dữ liệu trang web bằng cách chạm vào Xoá tất cả dữ liệu trang web và xác nhận Xoá ngay.

  • Hoặc xoá dữ liệu riêng từng ứng dụng bằng cách vuốt sang trái bất kỳ tên ứng dụng nào trong danh sách và chạm vào Xoá.

  • Cũng có thể chạm vào Chỉnh sửa ở góc trên bên phải rồi chạm vào nút đỏ bên cạnh dữ liệu trang web muốn xoá. Sau đó ấn xác nhận Xoá.

Cách 2. Thoát và khởi chạy lại ứng dụng Facebook

  • Kéo trang màn hình ứng dụng xuống để chạy tải thông tin mới.

  • Trong trường hợp cách trên không hiệu quả, giải pháp tiếp theo là thoát và khởi chạy lại ứng dụng Facebook (vuốt hoặc nhấn đúp nút Home ảo hoặc Face ID để đóng ứng dụng Facebook. Sau đó chờ vài giây và khởi chạy lại ứng dụng để tiếp tục đăng nhập lại Vpage)

Cách 3. Khắc phục sự cố kết nối internet

  • Tắt đi bật lại wifi và kết nối lại.

  • Nếu bạn đang dùng dữ liệu di động (3G/4G), kiểm tra xem nó có được bật không. Để kiểm tra, hãy vào Cài đặt => Mạng di động => Dữ liệu thông tin, xem nó có được bật cho Facebook hay không.

Cách 4. Kiểm tra hạn chế đối với Facebook

  • Nếu Facebook đang không hoạt động, có thể xác nhận rằng nó không bị hạn chế.

  • Vào Cài đặt -> Thời gian sử dụng -> Giới hạn ứng dụng, xem Facebook có trong danh sách bị hạn chế không.

  • Nếu có, hãy nhấn vào nó và nhấn vào Xoá giới hạn.

  • Tiếp theo, nhấn vào Thời gian sử dụng để quay lại và ấn Nội dung & Hạn chế Quyền riêng tư.

  • Tắt tính năng Hạn chế về Nội dung & Quyền riêng tư.

Cách 5. Cập nhật lại bản Facebook mới nhất, hoặc Xoá và cài lại Facebook tại App Store

Cách 6. Khởi động lại iPhone hoặc iPad

Cách 7. Cập nhật phiên bản IOS

  • Nếu các bước trên không được, hãy cập nhật iPhone, đảm bảo khả năng tương thích tốt với Facebook và thử đăng nhập lại trên Vpage

29. Đã liên kết Instagram nhưng hội thoại không đổ về?

Sau khi kết nối được Instagram, cần cấp quyền cho chat trên app Instagram để hội thoại đổ về phần mềm theo các bước sau:

30. Đổi tài khoản Facebook đăng nhập trên app Vpage

  • Nếu đăng nhập Vpage bằng tài khoản Facebook A sau đó muốn đổi qua tài khoản Facebook B người dùng cần đăng xuất tài khoản A khỏi app Facebook trên điện thoại và đăng xuất cả trình duyệt facebook.com trên Safari (nếu bạn dùng IOS). Sau đó đăng nhập tài khoản B vào lại 2 mục trên

  • Trong trường hợp đã đăng xuất ra và đăng nhập lại thông tin thành tài khoản B nhưng khi truy cập app Vpage vẫn hiện tài khoản A, bạn cần:

Bước 1: Vào bánh răng cưa trên Facebook để truy cập Cài đặt & quyền riêng tư. Nhấn vào Mật khẩu và bảo mật, mục Cài đặt tài khoản nhấn Mật khẩu và bảo mật

Bước 2: Mục Kiểm tra bảo mật > nhấn Nơi bạn đăng nhập > nhấn vào Tài khoản > Kéo xuống cuối sẽ thấy dòng Chọn thiết bị để đăng xuất

Bước 3: Tại màn hình hiển thị bạn chọn đăng xuất khỏi các thiết bị > Nhấn đăng xuất

Bước 4: Sau đó đăng nhập lại thông tin tài khoản Facebook B và truy cập lại vào Vpage

Các câu hỏi khác, vui lòng xem tại cuối các bài viết hướng dẫn

TH1: Có thể bạn chưa tích hợp pages vào Doanh nghiệp nên chưa thấy page, bạn có thể nhấn vào phần Tích hợp thêm pages để gắn page vào Doanh nghiệp, có thể tham khảo thêm các bước kết nối đăng nhập

TH2: Chưa cho phép Vpage truy cập vào page đó, bạn cần vào Cài đặt trang cá nhân của bạn trên Facebook > Bảo mật và đăng nhập > Tiện ích Doanh nghiệp > Nhấn xem và chỉnh sửa để tích thêm các page. Tham khảo hướng dẫn chi tiết

Bạn vào cài đặt Facebook cá nhân > mục > Xem và chỉnh sửa

Khi kết nối Facebook/Instagram, bạn đăng nhập vào tài khoản Facbeook cá nhân có quyền. Các thao tác cấp quyền thực hiện tương tự như thao tác

Xem hướng dẫn cấp quyền chi tiết

Vi phạm (Facebook chỉ cho phép gửi tin nhắn trong thời gian 24h đối với khách chat từ plugin facebook, và trong vòng 7 ngày với tin nhắn không quảng cáo, bán hàng, khuyến mại, thời gian tính từ tin nhắn cuối của khách để lại), có thể hiện thông báo như sau:

Có thể khắc phục nếu gửi qua Extention. Cài đặt theo hướng dẫn

Có thể khắc phục nếu gửi qua Extention. Cài đặt theo hướng dẫn

Mặc dù truy cập vào page nhưng không cấp đủ quyền cho Vpage thao tác thì bạn cần vào tiện tích doanh nghiệp trên phần Cài đặt Facebook cá nhân để chỉnh sửa và tích các quyền cho Vpage, bạn tham khảo hướng dẫn

Bạn vào cài đặt trên Facebook → → Xem và chỉnh sửa tích chọn các page muốn quản lý → Đăng xuất Vpage → Đăng nhập lại.

TH1: Chưa tích chọn ẩn bình luận trong cài đặt ⇒ Bạn vào Khác > Cài đặt → Bình luận và nhắn tin → Tự động ẩn tất cả bình luận/Tự động ẩn chỉ những bình luận chứa số điện thoại. Hoặc xem hướng dẫn

Cách 2: Copy link bình luận đó trên Vpage và gửi cho người không có quyền trên page và không phải bạn bè với nick của khách đó ==> Nếu link báo lỗi không xem được ==> Bình luận đã được ẩn.

Giao diện fanpage FB mới: nhấn nhanh > chọn Cấu hình nhận ứng dụng trên tin nhắn > Chọn ứng dụng Vpage của Nhanh hoặc làm theo ảnh

Thì hiện tại đây là lỗi bên facebook chặn quyền không cho phép kết nối. Người dùng có thể kiểm tra lại tài khoản facebook mình có đang bị hạn chế hoặc vi phạm chính sách không

Khi truy cập vào nhưng không thấy hiển thị các Tài khoản quảng cáo có dữ liệu mà mình muốn xem

Bước 1: Vào cài đặt trên Facebook > > Gỡ tiện ích Nhanh.vn

Bước 3: Đăng nhập đúng tài khoản Facebook có quyền truy cập quảng cáo trên Facebook để truy cập xem dữ liệu tại

Bạn đăng xuất phần mềm ra, đăng nhập lại và ấn nút tải dữ liệu theo hướng dẫn

Trên Vpage có phần link sang xem profile của khách luôn khi bấm vào Xem profile tại hội thoại khách hàng.

tại đây
tại đây
Tiện ích tích hợp doanh nghiệp
Đăng nhập bằng Facebook
tại đây
chính sách gửi tin nhắn trong phạm vi cho phép của Facebook
tại đây
tại đây
tại đây
tại đây
tại đây
tại đây
Báo cáo Facebook Ads
Tiện ích tích hợp cho doanh nghiệp
Báo cáo Facebook Ads
tại đây
Tiện ích doanh nghiệp
Tiện ích doanh nghiệp
error-login