Hướng dẫn sử dụng Nhanh.vn
Trang chủBảng giáAPI
  • Giới thiệu
  • Tổng quan
  • Cách sử dụng HDSD
  • Video HDSD phần mềm
  • Các vấn đề cần lưu ý
  • Cải thiện tốc độ truy cập
  • Các bước khởi tạo cơ bản
    • Đăng kí tài khoản
    • Đăng nhập vào hệ thống
    • Các bước nhập liệu ban đầu
      • Nhập liệu sản phẩm thời trang
      • Nhập liệu sản phẩm thông thường
  • POS
    • Sản phẩm
      • Danh sách sản phẩm
        • Thêm sản phẩm
        • Chi tiết sản phẩm
        • Cách tính giá vốn sản phẩm
        • Ý nghĩa các loại sản phẩm
          • Sản phẩm cân đo
          • Sản phẩm IMEI
          • Gói sản phẩm
          • Sản phẩm dịch vụ
          • Sản phẩm theo lô
          • Sản phẩm combo
          • Sản phẩm có nhiều đơn vị tính
          • Sản phẩm dụng cụ
        • In tem - Mã vạch sản phẩm
      • Sàn TMĐT
        • Quy trình đồng bộ sản phẩm trên sàn TMĐT
        • Câu hỏi thường gặp chung khi đồng bộ sàn TMĐT
        • Đồng bộ sản phẩm Combo trên sàn TMĐT
      • IMEI
      • Lô sản phẩm
      • Tồn kho
      • Thời gian lưu kho
      • Danh mục
      • Thương hiệu
      • Thuộc tính
        • Nhóm thuộc tính
        • Giá trị thuộc tính
      • Nhà cung cấp
    • Kho hàng
      • Xuất nhập kho
        • Thao tác Xuất nhập kho
      • Chuyển kho
        • Thao tác chuyển kho
      • Kiểm kho
      • Phiếu nháp
      • Hạn mức tồn kho
      • Vị trí sản phẩm trong kho
        • Vị trí sản phẩm
        • Danh mục vị trí
        • Hóa đơn xuất nhập vị trí
        • Sản phẩm xuất nhập vị trí
        • Báo cáo diện tích lưu kho
      • Dự báo nhập hàng
      • Lịch sử XNK
      • Bán chéo doanh nghiệp
      • Tổng công ty
      • Hàng lỗi
      • Hạn sử dụng sản phẩm
    • Bán hàng
      • Bán lẻ
        • Danh sách hóa đơn bán lẻ
        • Thêm hóa đơn bán lẻ
        • Chi tiết hóa đơn bán lẻ
        • Kết ca
        • Xác nhận thanh toán
        • Kết nối thiết bị QRcode
        • Câu hỏi thường gặp
      • Bán sỉ
        • Thêm hóa đơn bán sỉ
        • Chi tiết hoá đơn bán sỉ
      • Hóa đơn nháp
      • Hóa đơn điện tử
      • Nợ quà tặng
      • Tìm hóa đơn
      • Trả hàng
        • Chi tiết hoá đơn trả hàng
        • Thêm hoá đơn trả hàng bán hàng
      • Nhập máy cũ
      • Lưu ý khi sử dụng kế toán trong bán hàng
    • Đơn hàng
      • Danh sách đơn hàng
        • Xuất dữ liệu từ đơn hàng lấy PageID
        • Trạng thái đơn hàng
        • Chi tiết đơn hàng
        • Nguyên nhân khách hủy
        • Logic gắn cửa hàng trên website
        • Vận chuyển
      • Quy trình xử lý đơn hàng
        • Thêm đơn hàng
        • Tạo link thanh toán(QR) cho đơn hàng
        • Xác nhận đơn hàng
        • In và đóng gói đơn hàng
        • Giao hàng một phần
        • Giao hàng một phần - Quy trình mới
        • Theo dõi xử lý các vấn đề phát sinh
        • Đổi trả đơn hàng
      • Đơn trùng
      • Chờ gửi vận chuyển
      • Gửi đa điểm Grab
      • Sàn TMĐT
        • Shopee
          • Các loại phí trên sàn Shopee
          • In phiếu nhặt hàng Shopee
          • Đối soát đơn hàng Shopee
          • Câu hỏi thường gặp khi đồng bộ Shopee-Nhanh
        • Lazada
          • Các loại phí trên sàn Lazada
          • Đối soát đơn hàng Lazada
          • Câu hỏi thường gặp khi đồng bộ Lazada-Nhanh
        • Sendo
        • Tiki
        • Tiktok
          • In phiếu nhặt hàng Tiktok
          • Các loại phí trên Tiktok Shop
          • Đối soát Tiktok
        • Trả hàng hoàn tiền
      • Đóng gói
      • Biên bản bàn giao
      • Biên bản bàn giao - bản mới
      • Khiếu nại
      • Thanh toán nợ cước
      • Đơn đã xóa
      • Đối soát
        • Thanh toán COD
        • Đối soát tự vận chuyển
      • Nguồn đơn hàng
    • Khách hàng
      • Thêm khách hàng
      • Nhóm khách hàng
      • Cấp độ khách hàng
      • Thẻ khách hàng
      • Chăm sóc khách hàng
        • Hình thức chăm sóc
        • Lý do chăm sóc
    • Kế toán
      • Khởi tạo tài khoản kế toán
      • Thu chi tiền mặt
      • Thu chi ngân hàng
      • Bút toán
      • Công nợ
      • Dịch vụ trả góp
      • Hạch toán các bút toán kết chuyển cuối kỳ năm tài chính
      • Hạch toán các bút toán kết chuyển cuối kỳ
      • Lập bảng cân đối kế toán
      • Bảng cân đối kế toán mẫu số B01-DN
      • Hạch toán tiền lương, BHXH, BHYT, BHTN
      • Hạch toán đơn hàng
      • Hạch toán kế toán tự động Nhanh.vn
      • Nhật ký kế toán chung
    • Báo cáo
      • Tổng quan
      • Doanh thu
        • Doanh thu theo thời gian
        • Doanh thu theo sản phẩm
        • Doanh thu theo khách hàng
        • Doanh thu theo nhân viên xử lý
      • Đơn hàng
        • Đơn hàng Tăng trưởng theo thời gian
        • Đơn hàng Theo kênh bán
        • Đơn hàng Đơn tạo
        • Đơn hàng Đơn thành công
        • Đơn hàng Theo trạng thái
        • Đơn hàng Theo nhân viên xử lý
        • Đơn hàng Theo thời gian xử lý
        • Đơn hàng Theo hãng vận chuyển
      • Tồn kho
        • Xuất nhập tồn theo sản phẩm
        • Tổng xuất nhập kho
      • Bán lẻ
        • Tổng quan
        • Theo nhân viên
        • Theo cửa hàng
      • Sản phẩm
        • Bán chạy nhất
        • Tốc độ bán hàng
      • Khách hàng
        • Tổng quan
        • Chu kỳ mua hàng
        • Tỉ lệ khách hàng
      • Khuyến mại
        • Affiliate
      • Kế toán
        • Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh
        • Bảng cân đối kế toán
    • Website
      • Nội dung website
      • Cài đặt website
      • Menu
      • Tin tức
        • Quản lý danh mục tin tức và tin tức
        • Chèn link liên kết trong nội bộ bài viết trên website
        • Thêm menu liên kết trong nội bộ bài viết
        • Cách tạo mục lục cho bài viết trên website
      • Banner
      • Album
      • Liên hệ
      • Newsletters
      • Hiển thị sản phẩm trên nhiều danh mục
      • Quản lý mã nhúng
        • Cách sử dụng vchat
        • Cài đặt Google Analytics
        • Cài đặt chat Zalo
        • Cài đặt Google Webmaster Tool
        • Thêm hiệu ứng bông tuyết, hoa đào rơi
      • Tên Miền
        • Xác thực tên miền, chọn sự kiện Facebook Pixel
        • Cách trỏ tên miền
        • Trỏ tên miền từ HOSTVN
        • Trỏ tên miền từ Nhân Hòa
        • Trỏ tên miền từ Tenten
        • Trỏ tên miền từ iNet
        • Trỏ tên miền từ PA Việt nam
        • Trỏ tên miền từ GoDaddy
        • Trỏ tên miền từ Z.com
        • Trỏ tên miền từ Mắt Bão
        • Trỏ tên miền qua Cloudflare
        • Trỏ tên miền từ NameCheap
        • Trỏ tên miền từ Vietnix
        • Đăng ký website thương mại điện tử với Bộ Công Thương
        • Cài đặt email ten@tenmien
      • Bán hàng trên facebook
        • Bán hàng trên Facebook
        • Quản lý comment Facebook trên website
        • Cài đặt mã nhúng Facebook Feed, Google Feed để chạy chiến dịch Remarketing
      • Chèn link addcart vào bài viết, album ảnh, landingpage, Facebook Shop
      • Tạo quảng cáo Google Shopping với website của Nhanh.vn
      • Dịch nhiều ngôn ngữ
      • Câu hỏi thường gặp
    • Bảo hành
      • Lý do bảo hành
      • Tiếp nhận bảo hành, sửa chữa
      • Trung tâm bảo hành
      • Danh mục và sản phẩm bảo hành
      • Trạng thái sản phẩm, phiếu bảo hành
      • Bảo hành mở rộng
      • Hạch toán Kế toán trong Bảo hành
    • Khuyến mại
      • Chiết khấu
        • Cài đặt chiết khấu cơ bản
      • Thiết lập bảng giá
      • Tích điểm
      • Coupon
      • Quà tặng
      • Hoa hồng nhân viên
      • Chương trình Affiliate
    • Cài đặt
      • Nhân viên
      • Cài đặt chung
      • Hóa đơn điện tử
      • Cài đặt thông báo
      • Cài đặt driver cho máy in
      • In máy in bluetooth
      • Đơn hàng
        • Cài đặt vận chuyển
        • Phí vận chuyển
        • Kết nối hãng vận chuyển
      • Cài đặt nhãn
      • Bán hàng và xuất nhập kho
      • Chi nhánh
      • Đại lý
      • Gửi SMS
      • Gửi email
      • Gửi Zalo
        • Khởi tạo OA
        • Xác thực OA
        • Các loại tin của OA
        • Cài đặt gửi Zalo trên Nhanh.vn
        • Tạo mẫu tin ZNS
        • Chính sách gửi tin nhắn ZNS
        • Báo cáo gửi tin Zalo ZNS
      • Đồng bộ sàn TMĐT
        • Tạo tài khoản Tiktok Shop
        • Chuyển hạn gian hàng sàn TMĐT
      • Mẫu in
      • Đồng bộ Bartender
    • Cài đặt thanh toán
      • Hướng dẫn mở tài khoản TPBank cá nhân
      • Hướng dẫn mở Ví MoMo Doanh nghiệp
      • Cài đặt xác nhận thanh toán
    • Sàn thương mại điện tử
      • Shopee
      • Lazada
      • Tiktok
      • Tiki
      • Sendo
    • Báo cáo tài chính TMĐT
      • Tổng hợp chi phí
      • Shopee
      • Tiktok
  • Mua sắm trên Messenger
    • Quy trình tạo Facebook Shop
    • Cài đặt Live Shopping
    • Quản lý đơn trên Messenger
    • Quảng cáo trên Messenger
    • Quảng cáo livestream
    • Tips sử dụng hiệu quả
    • Câu hỏi thường gặp
    • Checklist Facebook Shop
  • VPAGE
    • Chat đa kênh
      • Đăng nhập
        • Thao tác đăng nhập
        • Gỡ app FB cấp lại quyền
        • Câu hỏi thường gặp
      • Quản lý hội thoại
        • Hội thoại
        • Câu hỏi thường gặp
      • Quản lý Zalo cá nhân
      • Quản lý chia hội thoại
      • Quản lý live stream
      • Quản lý đơn hàng
      • Quản lý khách hàng
      • Cài đặt Tài khoản cá nhân
      • Cài đặt tin nhắn nhanh
      • Cài đặt nhãn hội thoại
      • Cài đặt hội thoại
      • Cài đặt chăm sóc đơn hàng tự động
      • Cài đặt bình luận
      • Cài đặt danh sách pages
      • Cài đặt bài viết
      • Cài đặt nhân viên
      • Kết nối CAPI (Conversion API) trên Vpage, tạo tệp dữ liệu (dataset) cho page Faceook, Instagram
      • Báo cáo
      • Câu hỏi thường gặp
    • Chốt đơn LIVE, Reels, Video
    • Vpage Extension
    • Quản lý chatbot
      • Danh sách bot
      • Kịch bản
      • Từ khóa
      • Comment
      • Menu
      • Marketing
      • Cài đặt
      • Báo cáo
      • Kết nối chatbot Nhanh.vn với quảng cáo click đến Messenger và chat trên Instagram qua mẫu tin nhắn JSON
    • Tin nhắn đánh giá
    • Tin nhắn marketing
  • TÍNH NĂNG THEO TỪNG BỘ PHẬN
    • Tổng quan
    • Giám đốc
    • Bán hàng
    • Chăm sóc khách hàng
    • Kế toán
    • Marketing
    • Kho
Powered by GitBook
On this page
  • Chăm sóc khách hàng tự động
  • Gửi thông tin đơn hàng
  • Gửi tin nhắn mời lại khách hàng
  • Tự động xử lý với bình luận
  • Cài đặt khác
  • Tự động đánh dấu hội thoại đã đọc đối với các tin nhắn thả cảm xúc
  • Cài đặt tự động xóa các hội thoại spam
  • Cài đặt các hội thoại đến thành chưa đọc và chưa trả lời trong khoảng thời gian tùy chọn
  • Cài đặt cảnh báo hoặc không hiển thị khi trả lời khách với các từ ngữ nhạy cảm
  • Cài đặt nút bắt đầu, lời chào, menu cố định, câu hỏi thường gặp cho FB Inbox Page
  • Cài đặt in tin nhắn, bình luận trên App

Was this helpful?

  1. VPAGE
  2. Chat đa kênh

Cài đặt hội thoại

PreviousCài đặt nhãn hội thoạiNextCài đặt chăm sóc đơn hàng tự động

Last updated 29 days ago

Was this helpful?

  • Cài đặt này sẽ giúp bạn

    • Tự động gửi tin nhắn khi có thay đổi trạng thái đơn hàng.

    • Tự động xử lý với bình luận

    • Gửi tin nhắn tự động cho khách mới trong vòng 24 giờ.

    • Đánh dấu hội thoại thành chưa đọc để xử lý sau.

    • Cài đặt cảnh báo hoặc không hiển thị khi trả lời khách với các từ ngữ nhạy cảm

    • Cài đặt nút bắt đầu, lời chào, menu cố định, câu hỏi thường gặp

  • Để thao tác bạn truy cập vào Cài đặt > , các cài đặt này sẽ đi theo từng page, sau khi cài đặt bạn có thể nhấn thao tác để đồng bộ sang các trang khác.

Chăm sóc khách hàng tự động

Gửi thông tin đơn hàng

  • Điều kiện sử dụng:

  • Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn hoặc tài khoản Nhanh.vn để tạo đơn hàng trên Vpage (tạo đơn trực tiếp trên Nhanh sẽ không tự động gửi tin).

  • Áp dụng cho các đơn hàng dùng vận chuyển của Nhanh, shop tự kết nối tài khoản hãng vận chuyển trên Nhanh hoặc các đơn shop tự vận chuyển ngoài (nhưng vẫn lên đơn trên hệ thống).

  • Khi bật cài đặt nào thì hệ thống sẽ tự động mở hộp thoại cài đặt nội dung tin nhắn cho cài đặt đó.

Lưu ý

  • Các tin nhắn về thông báo đơn hàng (không có yếu tố quảng cáo, bán hàng, khuyến mại) trong phần cài đặt này sẽ không bị giới hạn bởi chính sách gửi tin nhắn trong vòng 7 ngày của Facebook, nên nếu đơn thành công, thất bại sau 7 ngày hệ thống vẫn sẽ tự gửi tin nhắn tự động nếu bạn đã cài đặt trước đó.

  • Tin nhắn mẫu khi bật sẽ sử dụng thay thế cho nội dung soạn bên dưới đối với hội thoại tin nhắn, không có tác dụng với hội thoại bình luận hoặc hội thoại không phải từ Facebook (như Shopee, IG, Zalo sẽ không hiển thị tin nhắn mẫu).

  • Nội dung tin nhắn không quá 2000 kí tự.

  • Trong nội dung tin nhắn chăm sóc không nên có bất cứ đường link dẫn nào, hay nội dung quảng cáo, nếu không sẽ bị khoá tính năng nhắn tin do Facebook tính đó là spam khách hàng.

Lưu ý: Đối với các cài đặt này thì sau khi cài đặt sẽ chỉ gửi thông tin cho khách 1 lần duy nhất khi đổi trạng thái lần đầu tiên, sẽ không gửi thông tin cho khách đối với trường hợp đổi trạng thái lần sau

Danh sách từ khoá

Từ khoá
Ý nghĩa

{FULL_NAME}

Chèn tên đầy đủ của khách

{DIEN_THOAI_KHACH_HANG}

Số điện thoại của khách

{DIA_CHI_KHACH_HANG}

Chèn địa chỉ của khách

{ID_DON_HANG}

Chèn mã đơn hàng trên Nhanh

{LINK_THEO_DOI_DON_HANG}

Chèn link theo dõi đơn hàng

{SAN_PHAM}

Chèn danh sách sản phẩm khách mua

{GIA_TRI_DON_HANG}

Chèn giá trị đơn hàng

{PHI_VAN_CHUYEN}

Chèn phí vận chuyển

{CHIET_KHAU}

Chèn giá trị chiết khấu

{GHI_CHU}

Chèn ghi chú đơn hàng

{TONG_TIEN_SAN_PHAM}

Chèn tổng tiền sản phẩm chưa chiết khấu

{TONG_THU_NGUOI_NHAN}

Chèn tổng tiền thu của người nhận

{MA_VAN_DON}

Chèn mã vận đơn

{HANG_VAN_CHUYEN}

Chèn tên hãng vận chuyển

{TONG_DIEM_TICH_LUY}

Chèn tổng điểm tích luỹ

{TONG_TIEN_TICH_LUY}

Chèn tổng tiền tích luỹ

Gửi thông tin cho khách sau khi tạo đơn hàng.

  • Bạn có thể sử dụng mẫu có sẵn bằng cách nhấn tích Sử dụng mẫu có sẵn hoặc tự soạn nội dung theo ý thích ở ô soạn văn bản bên dưới, chèn các từ khoá thì hệ thống sẽ tự bắt thông tin trong đơn hàng theo các từ khoá đó ứng với từng khách và từng đơn hàng.

  • Sử dụng mẫu có sẵn chỉ có ở mục Gửi thông tin sau khi tạo đơn hàng. Hệ thống sẽ ưu tiên gửi tin mẫu có sẵn (nếu bật) thay cho mẫu tự soạn.

Lưu ý

  • Từ khoá Full_name sẽ tự động bắt tên Facebook của khách hàng hoặc bạn có thể chỉnh lại tên ở ô tên khách hàng khi tạo đơn.

  • Ví dụ:

  • Gửi tin nhắn theo mẫu, khi khách nhấn vào mẫu này sẽ hiển thị thông tin đơn.

Lưu ý: Tin nhắn mẫu không thay đổi được nội dung vì đây là mẫu lấy về từ API của Facebook. Nếu muốn thay đổi các nội dung vui lòng cài đặt theo nội dung tự soạn sẵn bên dưới.

  • Gửi tin nhắn theo mẫu tự soạn.

Gửi thông tin cho khách sau khi gửi hãng vận chuyển

  • Chỉ áp dụng cho loại đơn gửi qua Nhanh, không áp dụng cho đơn shop tự vận chuyển ngoài (loại Tự vận chuyển).

  • Khi shop thao tác nhấn Gửi đơn sang hãng vận chuyển, trạng thái đơn sẽ là Chờ thu gom

Gửi thông tin cho khách sau khi giao thành công

  • Khi đơn hàng ở trạng thái Thành công. Hệ thống sẽ gửi tự động một tin nhắn tới khách theo mẫu soạn trước.

Gửi thông tin đơn hàng cho khách khi đơn thất bại.

  • Tương tự đối với đơn hàng ở trạng thái Thất bại, sẽ gửi tin nhắn cho khách theo mẫu soạn trước

  • Trong nội dung tin nhắn chăm sóc không nên có bất cứ đường link dẫn nào, hay nội dung quảng cáo, nếu không sẽ bị khoá tính năng nhắn tin do Facebook tính đó là spam khách hàng.

Gửi thông tin đơn hàng cho khách khi đơn hết hàng.

  • Đơn hàng ở trạng thái Hết hàng, sẽ gửi tin nhắn cho khách theo mẫu soạn trước.

  • Trong nội dung tin nhắn chăm sóc không nên có bất cứ đường link dẫn nào, hay nội dung quảng cáo, nếu không sẽ bị khoá tính năng nhắn tin do Facebook tính đó là spam khách hàng.

Gửi tin nhắn mời lại khách hàng

  • Trường hợp khách hàng đang tham khảo sản phẩm nhưng chưa đưa ra quyết định mua hàng, chưa phản hồi lại tin nhắn của shop, bạn có thể cài đặt các tin nhắn gửi tự động sau các khoảng thời gian, thường kết hợp với gắn nhãn hội thoại (VD Đang tư vấn, Chưa chốt,...) để tạo các kịch bản chăm sóc hiệu quả nhất.

  • Tính năng này hiện hỗ trợ cài đặt cho page Facebook, Instagram và Zalo cá nhân.

Lưu ý

  • Khi bật cài đặt trên Vpage, sẽ có tác dụng cho các hội thoại sau khi thực hiện cài đặt, các hội thoại trước khi cài đặt sẽ không được áp dụng.

  • Cài đặt này chỉ áp dụng cho các khách hàng mới nhắn tin tới page lần đầu, không áp dụng cho khách hàng cũ.

  • Nhấn tích xanh để cài đặt và nhấn sửa điều kiện để sửa các thông tin, nội dung.

Lưu ý: Facebook hiện tại chỉ hỗ trợ gửi tin nhắn cho khách hàng mới trong vòng 24 giờ kể từ tin nhắn cuối của khách tới page. Ngoài thời gian đó sẽ không hỗ trợ gửi do chính sách của Facebook đối với các phần mềm tích hợp, bao gồm Vpage.

  • Tình huống:

    • Tự động gửi tin nhắn cho các khách hàng sau 2 tiếng (tính từ tin nhắn cuối của khách).

    • Chỉ gửi cho những hội thoại tin nhắn có gắn nhãn Đang hỏi.

    • Không gửi tin nhắn tự động trong khoảng thời gian từ 19:05 (hôm trước) - 7:30 (sáng hôm sau)

    • Nội dung: "Chào anh chị {FULL_NAME}, không biết mình đã chọn được sản phẩm nào ưng ý chưa ạ, anh chị cần bên em tư vấn thêm mẫu nào không ạ?", bạn sẽ cài đặt như sau.

  • Giải thích: Hệ thống sẽ tự động gửi cho tất cả các hội thoại tin nhắn có gắn nhãn hội thoại Đang hỏi, sau 2 tiếng kể từ tin nhắn cuối của khách, nhấn vào Trường {FULL_NAME} để chèn vào nội dung tin nhắn soạn trước, khi gửi tin nhắn cho khách, trường {FULL_NAME} này sẽ tự động bắt tên Facebook của khách

=> Ví dụ, khách có tên Facebook : Nguyễn Văn A => tin nhắn : Chào bạn Nguyễn Văn A, không biết bạn đã chọn được sản phẩm nào ưng ý chưa

  • {SPIN_1|SPIN_2} : chèn ngẫu nhiên giữa các từ. Áp dụng trong trường hợp tin nhắn bạn muốn thay đổi một chút để không bị tính là spam, nên mỗi tin nhắn gửi đi sẽ lần lượt thay đổi qua lại giữa hai hoặc nhiều từ.

=> Ví dụ: Chào anh chị, {cảm ơn|thank you|hẹn gặp lại} => tin nhắn: Chào anh chị, cảm ơn hoặc Chào anh chị, thank you hoặc Chào anh chị, hẹn gặp lại.

Lưu ý: Chỉ cài đặt 1 trong 2 cài đặt dưới đây:

  1. Các hội thoại đã gắn những nhãn sau: Tin nhắn mời lại khách hàng sẽ được gửi với những hội thoại gắn toàn bộ các nhãn đã được cài đặt ở đây chứ không phải 1 trong những tag được cài đặt

  2. Các hội thoại chưa gắn những nhãn sau: Tin nhắn mời lại khách hàng sẽ được gửi với những hội thoại gắn chưa gắn toàn bộ các nhãn đã được cài đặt chứ không phải 1 trong những tag được cài đặt Ví dụ: bạn có 10 tag từ 1-10 và muốn gửi tin cho những hội thoại gắn tag từ 1-> 5 thì bạn cài đặt Các hội thoại chưa gắn những nhãn sau: chọn các nhãn 6 -> 10 => Những hội thoại được gắn gắn nhãn bất kỳ từ 1-> 5 hoặc nhiều tag trong 1 -> 5 đều gửi được

Lưu ý:

Trường hợp 1: Nếu doanh nghiệp cài đặt 3 kịch bản Gửi tin nhắn mời lại khách hàng cho khách hàng mới với cùng 1 nhãn hội thoại và theo 3 khung giờ khác nhau ví dụ như:

  • Kịch bản 1: tự động gửi sau 1h

  • Kịch bản 2: tự động gửi sau 2h

  • Kịch bản 3: tự động gửi sau 3h

Thì trong 24h kể từ tin nhắn cuối của khách tới page, logic đi tin tự động sẽ như sau:

  • Tự động gửi kịch bản 1 > Khách phản hồi > Hệ thống tự động quay lại kịch bản 1

  • Tự động gửi kịch bản 1 > Khách không phản hồi > Tự động gửi kịch bản 2 > Khách không phản hồi > Tự động gửi kịch bản 3

Trường hợp 2: Bỏ nhãn hội thoại đang gắn (nhãn được cài đặt trong Gửi tin nhắn mời lại khách hàng) thì tin sẽ dừng đi tự động theo kịch bản. Ví dụ như: Tự động gửi kịch bản 1 > Tự động gửi kịch bản 2 > Bỏ nhãn hội thoại > Không gửi kịch bản 3

Trường hợp 3: Khi chọn nhãn hội thoại cài đặt Gửi tin nhắn mời lại khách hàng, trong bảng hiển thị nhãn chỉ hiển thị những nhãn được cài riêng cho page đang được cài đặt đi tin chứ không hiện nhãn được dùng chung cho các page trong doanh nghiệp

Trường hợp 4: Khi cài đặt các kịch bản mời khách có cùng 1 thời gian, ví dụ 3 kịch bản đều chọn là gửi đi sau 1 tiếng thì hiện sẽ không chạy được. Để chạy được tin nhắn mời khách kịch bản sau thời gian phải lớn hơn kịch bản trước.

Tự động xử lý với bình luận

  • Ẩn tất cả bình luận

  • Chỉ ẩn những bình luận chưa số điện thoại

  • Bình luận đã được ẩn đi ở trên sẽ được hiển thị lại tất cả bài viết sau thời gian 1 ngày/2 ngày.../15 ngày

  • Tự động nhấn thích khi trả lời bình luận

  • Cài đặt tự động trả lời bình luận: Bấm vào nút Cài đặt để mở popup cài đặt Tự động trả lời bằng 1 tin nhắn riêng hoặc Tự động trả lời bằng 1 bình luận

Cài đặt Tự động trả lời bằng 1 tin nhắn riêng sẽ giúp bạn tự động trả lời tin nhắn Shopee, Lazada bằng một tin nhắn văn bản và sẽ được hiển thị như sau

Cài đặt Tự động trả lời bằng 1 bình luận sẽ được hiển thị như sau

  • Cài đặt tự động xóa các bình luận spam: Bấm vào nút Cài đặt để mở popup nhập từ khóa muốn xóa tự động

Bỏ qua hội thoại từ bình luận

  • Nếu trang của bạn chủ yếu là nội dung giải trí, truyền thông, chỉ có 1 số ít bài về bán hàng, hoặc quảng cáo, bạn không muốn kéo bình luận từ tất cả bài viết về Vpage, bạn có thể cài đặt Bỏ qua tất cả hội thoại từ bình luận.

  • Bạn có thể tuỳ chọn cài đặt kéo bình luận về từ livestream, Các bài viết có chứ từ khoá trong danh sách đã cài đặt hoặc chọn riêng các bài viết cần kéo hội thoại từ bình luận.

Cài đặt khác

Tự động đánh dấu hội thoại đã đọc đối với các tin nhắn thả cảm xúc

Khi bật cài đặt này, các hội thoại mà khách hàng thả cảm xúc sẽ được đánh dấu là đã đọc chứ không hiển thị như tin nhắn mới.

Cài đặt tự động xóa các hội thoại spam

Trước đây Vpage đã có cài đặt xoá bình luận spam trên bài viết, nay áp dụng thêm cho tin nhắn để lọc bớt các tin nhắn spam không cần thiết.

Khi page bị spam: Tìm đặc điểm chung của các nội dung spam, VD số điện thoại của đối tượng spam, link website, hoặc 1 vài từ khóa như: Trang cá độ uy tín, Hỗ trợ vay vốn, Lộ clip... copy các từ khóa này vào ô Nhập từ khoá để hệ thống tự động xóa bình luận và Enter để nhập từ khoá tiếp theo.

Bạn có thể bật cài đặt Chặn tài khoản gửi các bình luận, tin nhắn spam này để các tài khoản spam đó không thể bình luận, gửi tin nhắn hoặc thực hiện các hành động khác trên trang.

Lưu ý: Không cài đặt các từ khóa chung chung, để tránh chặn nhầm các nội dung từ khách hàng thật sự.

Cài đặt các hội thoại đến thành chưa đọc và chưa trả lời trong khoảng thời gian tùy chọn

Hệ thống sẽ tự động đánh dấu các hội thoại thành chưa đọc và chưa trả lời trong khoảng thời gian tùy chọn.

  • Tình huống: Khi khách nhắn đến, có tin nhắn tự động từ botchat hoặc cài đặt trả lời tự động (không phải trả lời từ Vpage), thì sẽ đánh dấu hết các hội thoại đó thành chưa đọc, chưa trả lời. Tính luôn cả trường hợp shop trả lời trực tiếp từ Facebook.

Lưu ý

  • Khi nhấn vào xem hội thoại đó trên Vpage, sẽ lại đánh dấu là đã đọc.

  • Khi tiếp tục có trả lời bằng bất kể hình thức hay phần mềm nào không phải Vpage. Sẽ đánh dấu là chưa đọc.

  • Khi hết phiên làm việc > khách nhắn tin tới > nếu có cài đặt chat bot trả lời tự động > ghi nhận hội thoại thành chưa đọc trên Vpage để hôm sau nhân viên kiểm tra lại các hội thoại đó. Mục đích là không để sót hội thoại trả lời khách > chăm sóc lại khách hàng.

Cài đặt cảnh báo hoặc không hiển thị khi trả lời khách với các từ ngữ nhạy cảm

Cài đặt nút bắt đầu, lời chào, menu cố định, câu hỏi thường gặp cho FB Inbox Page

  • Tình huống thực tế: Khách mới nhắn tin đến page của bạn, họ có một số thắc mắc, các thắc mắc đó nhiều khách hàng hay hỏi, thì shop có thể soạn các nội dung liên quan, khách sẽ chỉ cần chọn các nội dung đó mà không phải nhấn gõ => Trải nghiệm khách hàng tốt hơn.

  • Chúng ta sẽ phải cài đặt nút bắt đầu* trước, sau đó mới cài đặt các phần khác được.

Lưu ý: Nhấn lưu để lưu cài đặt sau mỗi thay đổi.

  • Cài đặt lời chào khi khách nhắn tin

  • Cài đặt menu cố định

  • Cài đặt câu hỏi thường gặp

Kết quả cài đặt sẽ hiển thị như sau

Cài đặt in tin nhắn, bình luận trên App

  • Phần cài đặt này sẽ hỗ trợ liên kết thiết bị in để in bình luận trên app Nhanh Omni Chat khi bạn livestream.

  • Chỉ áp dụng cho App Nhanh Omni Chat trên Android, IOS hiện chưa hỗ trợ.

  • Kết nối qua wifi cần điền thêm ipAddress và portId của máy in.

Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký

Khi tạo đơn hàng mới trên Vpage bằng tài khoản Nhanh.vn (xem hướng dẫn tạo đơn ), đơn hàng sẽ ở trạng thái Mới, và hệ thống sẽ tự gửi 1 tin nhắn theo mẫu bạn cài đặt trước.

Các cài đặt tại mục này sẽ áp dụng cho tất cả các bài viết, ngoại trừ những bài viết được cấu hình riêng ở mục

Bạn truy cập Cài đặt > Hội thoại hoặc

tại đây
tại đây
Bài viết
tại đây
Hội thoại
Dạng tin nhắn gửi theo mẫu
Khi nhấn vào mẫu
Mẫu soạn trước
Mẫu soạn trước
Mẫu soạn trước
Mẫu soạn trước
Trước khi bật cài đặt
Sau khi bật cài đặt