Hướng dẫn sử dụng Nhanh.vn
Trang chủBảng giáAPI
  • Giới thiệu
  • Tổng quan
  • Cách sử dụng HDSD
  • Video HDSD phần mềm
  • Các vấn đề cần lưu ý
  • Cải thiện tốc độ truy cập
  • Các bước khởi tạo cơ bản
    • Đăng kí tài khoản
    • Đăng nhập vào hệ thống
    • Các bước nhập liệu ban đầu
      • Nhập liệu sản phẩm thời trang
      • Nhập liệu sản phẩm thông thường
  • POS
    • Sản phẩm
      • Danh sách sản phẩm
        • Thêm sản phẩm
        • Chi tiết sản phẩm
        • Cách tính giá vốn sản phẩm
        • Ý nghĩa các loại sản phẩm
          • Sản phẩm cân đo
          • Sản phẩm IMEI
          • Gói sản phẩm
          • Sản phẩm dịch vụ
          • Sản phẩm theo lô
          • Sản phẩm combo
          • Sản phẩm có nhiều đơn vị tính
          • Sản phẩm dụng cụ
        • In tem - Mã vạch sản phẩm
      • Sàn TMĐT
        • Quy trình đồng bộ sản phẩm trên sàn TMĐT
        • Câu hỏi thường gặp chung khi đồng bộ sàn TMĐT
        • Đồng bộ sản phẩm Combo trên sàn TMĐT
      • IMEI
      • Lô sản phẩm
      • Tồn kho
      • Thời gian lưu kho
      • Danh mục
      • Thương hiệu
      • Thuộc tính
        • Nhóm thuộc tính
        • Giá trị thuộc tính
      • Nhà cung cấp
    • Kho hàng
      • Xuất nhập kho
        • Thao tác Xuất nhập kho
      • Chuyển kho
        • Thao tác chuyển kho
      • Kiểm kho
      • Phiếu nháp
      • Hạn mức tồn kho
      • Vị trí sản phẩm trong kho
        • Vị trí sản phẩm
        • Danh mục vị trí
        • Hóa đơn xuất nhập vị trí
        • Sản phẩm xuất nhập vị trí
        • Báo cáo diện tích lưu kho
      • Dự báo nhập hàng
      • Lịch sử XNK
      • Bán chéo doanh nghiệp
      • Tổng công ty
      • Hàng lỗi
      • Hạn sử dụng sản phẩm
    • Bán hàng
      • Bán lẻ
        • Danh sách hóa đơn bán lẻ
        • Thêm hóa đơn bán lẻ
        • Chi tiết hóa đơn bán lẻ
        • Kết ca
        • Xác nhận thanh toán
        • Kết nối thiết bị QRcode
        • Câu hỏi thường gặp
      • Bán sỉ
        • Thêm hóa đơn bán sỉ
        • Chi tiết hoá đơn bán sỉ
      • Hóa đơn nháp
      • Hóa đơn điện tử
      • Nợ quà tặng
      • Tìm hóa đơn
      • Trả hàng
        • Chi tiết hoá đơn trả hàng
        • Thêm hoá đơn trả hàng bán hàng
      • Nhập máy cũ
      • Lưu ý khi sử dụng kế toán trong bán hàng
    • Đơn hàng
      • Danh sách đơn hàng
        • Xuất dữ liệu từ đơn hàng lấy PageID
        • Trạng thái đơn hàng
        • Chi tiết đơn hàng
        • Nguyên nhân khách hủy
        • Logic gắn cửa hàng trên website
        • Vận chuyển
      • Quy trình xử lý đơn hàng
        • Thêm đơn hàng
        • Tạo link thanh toán(QR) cho đơn hàng
        • Xác nhận đơn hàng
        • In và đóng gói đơn hàng
        • Giao hàng một phần
        • Giao hàng một phần - Quy trình mới
        • Theo dõi xử lý các vấn đề phát sinh
        • Đổi trả đơn hàng
      • Đơn trùng
      • Chờ gửi vận chuyển
      • Gửi đa điểm Grab
      • Sàn TMĐT
        • Shopee
          • Các loại phí trên sàn Shopee
          • In phiếu nhặt hàng Shopee
          • Đối soát đơn hàng Shopee
          • Câu hỏi thường gặp khi đồng bộ Shopee-Nhanh
        • Lazada
          • Các loại phí trên sàn Lazada
          • Đối soát đơn hàng Lazada
          • Câu hỏi thường gặp khi đồng bộ Lazada-Nhanh
        • Sendo
        • Tiki
        • Tiktok
          • In phiếu nhặt hàng Tiktok
          • Các loại phí trên Tiktok Shop
          • Đối soát Tiktok
        • Trả hàng hoàn tiền
      • Đóng gói
      • Biên bản bàn giao
      • Biên bản bàn giao - bản mới
      • Khiếu nại
      • Thanh toán nợ cước
      • Đơn đã xóa
      • Đối soát
        • Thanh toán COD
        • Đối soát tự vận chuyển
      • Nguồn đơn hàng
    • Khách hàng
      • Thêm khách hàng
      • Nhóm khách hàng
      • Cấp độ khách hàng
      • Thẻ khách hàng
      • Chăm sóc khách hàng
        • Hình thức chăm sóc
        • Lý do chăm sóc
    • Kế toán
      • Khởi tạo tài khoản kế toán
      • Thu chi tiền mặt
      • Thu chi ngân hàng
      • Bút toán
      • Công nợ
      • Dịch vụ trả góp
      • Hạch toán các bút toán kết chuyển cuối kỳ năm tài chính
      • Hạch toán các bút toán kết chuyển cuối kỳ
      • Lập bảng cân đối kế toán
      • Bảng cân đối kế toán mẫu số B01-DN
      • Hạch toán tiền lương, BHXH, BHYT, BHTN
      • Hạch toán đơn hàng
      • Hạch toán kế toán tự động Nhanh.vn
      • Nhật ký kế toán chung
    • Báo cáo
      • Tổng quan
      • Doanh thu
        • Doanh thu theo thời gian
        • Doanh thu theo sản phẩm
        • Doanh thu theo khách hàng
        • Doanh thu theo nhân viên xử lý
      • Đơn hàng
        • Đơn hàng Tăng trưởng theo thời gian
        • Đơn hàng Theo kênh bán
        • Đơn hàng Đơn tạo
        • Đơn hàng Đơn thành công
        • Đơn hàng Theo trạng thái
        • Đơn hàng Theo nhân viên xử lý
        • Đơn hàng Theo thời gian xử lý
        • Đơn hàng Theo hãng vận chuyển
      • Tồn kho
        • Xuất nhập tồn theo sản phẩm
        • Tổng xuất nhập kho
      • Bán lẻ
        • Tổng quan
        • Theo nhân viên
        • Theo cửa hàng
      • Sản phẩm
        • Bán chạy nhất
        • Tốc độ bán hàng
      • Khách hàng
        • Tổng quan
        • Chu kỳ mua hàng
        • Tỉ lệ khách hàng
      • Khuyến mại
        • Affiliate
      • Kế toán
        • Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh
        • Bảng cân đối kế toán
    • Website
      • Nội dung website
      • Cài đặt website
      • Menu
      • Tin tức
        • Quản lý danh mục tin tức và tin tức
        • Chèn link liên kết trong nội bộ bài viết trên website
        • Thêm menu liên kết trong nội bộ bài viết
        • Cách tạo mục lục cho bài viết trên website
      • Banner
      • Album
      • Liên hệ
      • Newsletters
      • Hiển thị sản phẩm trên nhiều danh mục
      • Quản lý mã nhúng
        • Cách sử dụng vchat
        • Cài đặt Google Analytics
        • Cài đặt chat Zalo
        • Cài đặt Google Webmaster Tool
        • Thêm hiệu ứng bông tuyết, hoa đào rơi
      • Tên Miền
        • Xác thực tên miền, chọn sự kiện Facebook Pixel
        • Cách trỏ tên miền
        • Trỏ tên miền từ HOSTVN
        • Trỏ tên miền từ Nhân Hòa
        • Trỏ tên miền từ Tenten
        • Trỏ tên miền từ iNet
        • Trỏ tên miền từ PA Việt nam
        • Trỏ tên miền từ GoDaddy
        • Trỏ tên miền từ Z.com
        • Trỏ tên miền từ Mắt Bão
        • Trỏ tên miền qua Cloudflare
        • Trỏ tên miền từ NameCheap
        • Trỏ tên miền từ Vietnix
        • Đăng ký website thương mại điện tử với Bộ Công Thương
        • Cài đặt email ten@tenmien
      • Bán hàng trên facebook
        • Bán hàng trên Facebook
        • Quản lý comment Facebook trên website
        • Cài đặt mã nhúng Facebook Feed, Google Feed để chạy chiến dịch Remarketing
      • Chèn link addcart vào bài viết, album ảnh, landingpage, Facebook Shop
      • Tạo quảng cáo Google Shopping với website của Nhanh.vn
      • Dịch nhiều ngôn ngữ
      • Câu hỏi thường gặp
    • Bảo hành
      • Lý do bảo hành
      • Tiếp nhận bảo hành, sửa chữa
      • Trung tâm bảo hành
      • Danh mục và sản phẩm bảo hành
      • Trạng thái sản phẩm, phiếu bảo hành
      • Bảo hành mở rộng
      • Hạch toán Kế toán trong Bảo hành
    • Khuyến mại
      • Chiết khấu
        • Cài đặt chiết khấu cơ bản
      • Thiết lập bảng giá
      • Tích điểm
      • Coupon
      • Quà tặng
      • Hoa hồng nhân viên
      • Chương trình Affiliate
    • Cài đặt
      • Nhân viên
      • Cài đặt chung
      • Hóa đơn điện tử
      • Cài đặt thông báo
      • Cài đặt driver cho máy in
      • In máy in bluetooth
      • Đơn hàng
        • Cài đặt vận chuyển
        • Phí vận chuyển
        • Kết nối hãng vận chuyển
      • Cài đặt nhãn
      • Bán hàng và xuất nhập kho
      • Chi nhánh
      • Đại lý
      • Gửi SMS
      • Gửi email
      • Gửi Zalo
        • Khởi tạo OA
        • Xác thực OA
        • Các loại tin của OA
        • Cài đặt gửi Zalo trên Nhanh.vn
        • Tạo mẫu tin ZNS
        • Chính sách gửi tin nhắn ZNS
        • Báo cáo gửi tin Zalo ZNS
      • Đồng bộ sàn TMĐT
        • Tạo tài khoản Tiktok Shop
        • Chuyển hạn gian hàng sàn TMĐT
      • Mẫu in
      • Đồng bộ Bartender
    • Cài đặt thanh toán
      • Hướng dẫn mở tài khoản TPBank cá nhân
      • Hướng dẫn mở Ví MoMo Doanh nghiệp
      • Cài đặt xác nhận thanh toán
    • Sàn thương mại điện tử
      • Shopee
      • Lazada
      • Tiktok
      • Tiki
      • Sendo
    • Báo cáo tài chính TMĐT
      • Tổng hợp chi phí
      • Shopee
      • Tiktok
  • Mua sắm trên Messenger
    • Quy trình tạo Facebook Shop
    • Cài đặt Live Shopping
    • Quản lý đơn trên Messenger
    • Quảng cáo trên Messenger
    • Quảng cáo livestream
    • Tips sử dụng hiệu quả
    • Câu hỏi thường gặp
    • Checklist Facebook Shop
  • VPAGE
    • Chat đa kênh
      • Đăng nhập
        • Thao tác đăng nhập
        • Gỡ app FB cấp lại quyền
        • Câu hỏi thường gặp
      • Quản lý hội thoại
        • Hội thoại
        • Câu hỏi thường gặp
      • Quản lý Zalo cá nhân
      • Quản lý chia hội thoại
      • Quản lý live stream
      • Quản lý đơn hàng
      • Quản lý khách hàng
      • Cài đặt Tài khoản cá nhân
      • Cài đặt tin nhắn nhanh
      • Cài đặt nhãn hội thoại
      • Cài đặt hội thoại
      • Cài đặt chăm sóc đơn hàng tự động
      • Cài đặt bình luận
      • Cài đặt danh sách pages
      • Cài đặt bài viết
      • Cài đặt nhân viên
      • Kết nối CAPI (Conversion API) trên Vpage, tạo tệp dữ liệu (dataset) cho page Faceook, Instagram
      • Báo cáo
      • Câu hỏi thường gặp
    • Chốt đơn LIVE, Reels, Video
    • Vpage Extension
    • Quản lý chatbot
      • Danh sách bot
      • Kịch bản
      • Từ khóa
      • Comment
      • Menu
      • Marketing
      • Cài đặt
      • Báo cáo
      • Kết nối chatbot Nhanh.vn với quảng cáo click đến Messenger và chat trên Instagram qua mẫu tin nhắn JSON
    • Tin nhắn đánh giá
    • Tin nhắn marketing
  • TÍNH NĂNG THEO TỪNG BỘ PHẬN
    • Tổng quan
    • Giám đốc
    • Bán hàng
    • Chăm sóc khách hàng
    • Kế toán
    • Marketing
    • Kho
Powered by GitBook
On this page
  • Phân luồng xử lý đơn hàng
  • Thêm đơn hàng
  • Xác nhận đơn hàng
  • Theo dõi xử lý khiếu nại đơn hàng
  • Xác nhận hàng hoàn
  • Đối soát thanh toán
  • Câu hỏi thường gặp
  • 1. Gắn bưu cục qua nhanh rồi thì có thể gửi đơn ở các bưu cục khác không?
  • 2. Hóa đơn trả hàng khi sản phẩm trả có gắn quà tặng, khách trả lại sản phẩm mua mà không trả lại quà tăng thì trên nhanh có làm trả hàng được không?
  • 3. Ngày giao hàng bao gồm đơn ở những trạng thái nào ?
  • 4. Muốn cài đặt mặc định ""Cho xem, không thử hàng"" khi tạo đơn hàng thì làm như thế nào?

Was this helpful?

  1. POS
  2. Đơn hàng

Quy trình xử lý đơn hàng

PreviousVận chuyểnNextThêm đơn hàng

Last updated 1 year ago

Was this helpful?

Phân luồng xử lý đơn hàng

Quy trình xử lý đơn hàng của Nhanh.vn được mô tả theo sơ đồ sau:

Quy trình xử lý đơn hàng trên Nhanh.vn được phân luồng công việc rõ ràng cho từng bộ phận, mỗi bộ phận chỉ làm việc trong 1 tab duy nhất giúp hạn chế nhầm lẫn trong quá trình thao tác, nâng cao năng suất, hiệu quả công việc.

  • Nhân viên sale/telesale - Tạo đơn + Xác nhận đơn hàng.

  • Nhân viên kho - In & đóng gói đơn hàng.

  • Nhân viên chăm sóc đơn hàng - Theo dõi xử lý hỗ trợ báo phát, khiếu nại đơn hàng.

  • Kế toán - Theo dõi đối soát công nợ.

Thêm đơn hàng

Đơn hàng của Nhanh.vn là nơi tổng lại tất cả các đơn hàng từ các kênh sau:

  • Website: Khách hàng đặt hàng trên website do Nhanh.vn cung cấp, hoặc website được tích hợp API của Nhanh, thì thông tin đơn hàng sẽ được chuyển đến phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn.

  • Sàn TMĐT: Khách hàng đặt hàng trên các sàn TMĐT có đồng bộ với Nhanh.vn, đơn hàng sẽ được tải về phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn.

  • API kết nối với Nhanh.vn: Đơn hàng từ một phần mềm/nền tảng thứ 3, kết nối dữ liệu với Nhanh.vn qua kết nối API.

  • Đơn từ các nguồn khác tự tạo trực tiếp trên phần mềm (còn gọi là nguồn Admin).

Nhân viên sale hoặc nhân viên phụ trách tạo đơn gần như chỉ làm việc tại màn hình thêm mới đơn hàng.

Xác nhận đơn hàng

Đơn hàng ở trong bước này sẽ có 1 trong các trạng thái sau:

  • Mới

  • Chờ xác nhận

  • Đang xác nhận

  • Đổi kho hàng

Sau khi có danh sách đơn hàng, nhân viên sẽ gọi điện cho khách hàng để xác nhận đơn hàng đó. Thao tác như sau:

  • Tại danh sách đơn hàng, nhân viên trạng thái đơn hàng Mới sang trạng thái Chờ xác nhận nếu không gọi được cho khách hàng,... Hoặc Đang xác nhận nếu đơn hàng cần thay đổi sản phẩm, số lượng.

  • Nếu khách hàng đồng ý lấy hàng, nhân viên sẽ chuyển trạng thái đơn hàng đó sang Đã xác nhận. Có 2 tùy chọn là Lưu và Lưu và in, nhân viên bấm nút "Lưu và In" thì đơn hàng đó sẽ tiếp tục chuyển sang trạng thái Đang đóng gói.

  • Nếu khách hàng không đồng ý lấy hàng, nhân viên chuyển trạng thái đơn hàng sang "Khách hủy" và lựa chọn lý do hủy đơn hàng.

  • Nếu sản phẩm trong đơn hàng không còn tồn, nhân viên chuyển trạng thái đơn hàng sang Hết hàng và gọi điện thông báo với khách để đổi sang mua sản phẩm khác hoặc chờ hàng đợt sau mới nhận hàng hoặc hủy đơn hàng.

Nhân viên CSKH phụ trách xác nhận đơn hàng chỉ cần thao tác làm việc tại tab Xác nhận.

Lưu ý Tuỳ vào quy trình từng bên có thể nhấn gửi đơn sang hãng vận chuyển trước hoặc sau khi đóng gói đơn hàng để có mã vận đơn.

  • Sau khi Xác nhận đơn hàng, bạn có thể cho vào Biên bản bàn giao, in phiếu nhặt hàng (phục vụ nhặt hàng trong kho) và nhấn gửi cả biên bản sang hãng (để lấy mã vận đơn), in phiếu gửi và đóng gói.

Theo dõi xử lý khiếu nại đơn hàng

  • Sau khi đơn hàng đã được đóng gói và dán phiếu gửi thành công, nhân viên tiến hành gửi những đơn đó sang cho hãng vận chuyển. Bưu tá sẽ đến địa chỉ cửa hàng để lấy hàng và chuyển đi, bạn dùng biên bản bàn giao đã tạo để hỗ trợ kiểm tra đủ số lượng đơn cần giao khi bưu tá sang lấy hàng, tránh trường hợp thất thoát đơn hàng.

Bạn có thể bấm nút vào đơn hàng để xem lịch trình chi tiết của đơn hàng.

  • Nếu đơn hàng được chuyển thành công đến tay người nhận, đơn hàng được chuyển sang trạng thái "Thành công". Hệ thống tự động tạo phiếu xuất nhập kho và trừ số tồn của sản phẩm, cập nhật số tồn hiển thị trên web (đối với website do Nhanh cung cấp và website được tích hợp API của Nhanh), ghi nhận doanh thu cho doanh nghiệp. Với đơn hàng sử dụng hình thức giao hàng thu tiền hộ, Nhanh.vn sẽ đối soát và thanh toán lại tiền thu hộ cho doanh nghiệp.

  • Nếu đơn hàng không đến được tay người nhận, hãng vận chuyển sẽ chuyển hoàn lại về cho bạn.

  • Trong quá trình đơn hàng trên đường vận chuyển tới khách hàng, bạn cần thao tác làm việc trên 2 tab là Cần xử lý và Khiếu nại.

    • Tab Cần xử lý chia đơn hàng thành nhiều vấn đề mà doanh nghiệp cần kiểm tra để xử lý kịp thời: Mới thất bại, HVC hủy đơn, Đang hoàn, Chuyển chậm, Vượt cân.

    • Tab Khiếu nại tổng hợp tất cả những khiếu nại của đơn hàng mà bạn đã gửi yêu cầu.

Xác nhận hàng hoàn

Khi khách từ chối nhận hàng, đơn hàng sẽ được chuyển hoàn về cho doanh nghiệp. Mặc dù lịch trình của hãng vận chuyển cập nhật về là "Đã hoàn" nhưng trạng thái cuối cùng mà hãng vận chuyển trả về trên phần mềm chỉ là Xác nhận hoàn.

Khi đơn hàng được chuyển hoàn về tới shop, sau khi kiểm tra đơn hàng và sản phẩm, bạn đổi trạng thái đơn hàng sang Đã hoàn bằng cách tích chọn đơn và đổi trạng thái hoặc xác nhận hoàn bằng biên bản bàn giao để ghi nhận cộng tồn vào kho.

Tham khảo video hướng dẫn quy trình xử lý đơn hàng tại đây:

Đối soát thanh toán

Bước 1: Nhanh.vn đối soát với hãng vận chuyển

(Tại bước này Nhanh.vn sẽ thực hiện đối soát)

Hãng vận chuyển sẽ tiền hành đối soát với Nhanh một ngày sau khi đơn Thành công hoặc Chuyển hoàn.

Bước 2: Nhanh.vn đối soát và thanh toán COD với khách hàng

(Tại bước này bạn sẽ thực hiện đối soát)

  • Để nhận được tiền thu hộ (COD), bạn sẽ nhận tiền qua tài khoản ngân hàng. Bạn liên hệ với nhân viên hỗ trợ của doanh nghiệp để cung cấp thông tin tài khoản nhận tiền COD và căn cước công dân của chủ tài khoản nhận tiền để ký hợp đồng vận chuyển. Admin vận chuyển của Nhanh.vn sẽ tiến hành liên hệ với khách hàng qua thông tin của người ký hợp đồng, xác nhận thông tin cung cấp là đúng, gửi xác nhận lại qua mail, sau đó tiến hành cập nhật thông tin tài khoản ngân hàng cho doanh nghiệp.

Trong trường hợp bạn muốn thay đổi thông tin tài khoản ngân hàng nhận COD, yêu cầu bắt buộc gửi email yêu cầu đến hòm mail contact@nhanh.vn.

Lưu ý : Mail yêu cầu bắt buộc phải được gửi từ email đăng ký khi ký hợp đồng ( đối với khách hàng cá nhân) hoặc phiếu đề nghị thay đổi thông tin có dấu đỏ (đối với khách hàng Doanh nghiệp).

Nội dung email cần ghi rõ: Họ tên - Số điện thoại - Email khớp với hợp đồng - Số CMT + ảnh chụp CMT của tài khoản giám đốc (đối với khách là cá nhân)/Phiếu đề nghị thay đổi thông tin có dấu đỏ (đối với khách hàng Doanh nghiệp). (Phiếu đề nghị thay đổi thông tin có thể gửi trước bản scan đã có dấu đỏ qua email yêu cầu để được hỗ trợ sớm)

  • Admin VC liên hệ xác nhận qua điện thoại theo thông tin trên hợp đồng và gửi lại email xác nhận cho bạn về việc thay đổi thông tin và tiến hành thay đổi tài khoản ngân hàng nhận tiền.

  • Một ngày sau khi nhận đối soát từ Hãng vận chuyển, Nhanh sẽ thanh toán tiền hàng cho doanh nghiệp theo lịch:

Hãng vận chuyển

Khách doanh nghiệp

Khách lẻ

Vietnam Post

Thứ 2, 3, 4, 5, 6

Thứ 2, 3, 4, 5, 6

Viettel Post

Thứ 2, 3, 4, 5, 6

Thứ 2, 3, 4, 5, 6

Giao hang nhanh

2, 3, 4, 5, 6 - trả COD đơn phát nội tỉnh & 2,4,6 - trả COD đơn phát liên tỉnh

2, 3, 4, 5, 6 - trả COD đơn phát nội tỉnh & 2,4,6 - trả COD đơn phát liên tỉnh

J&T Express

Thứ 2, 3, 4, 5, 6

Thứ 2, 3, 4, 5, 6

Best Express

Thứ 2, 3, 4, 5, 6

Thứ 2, 3, 4, 5, 6

Lưu ý: Ngày thanh toán là Ngày phát sinh Vận Đơn có trạng thái “Thành công” + 2 (không tính ngày nghỉ lễ, thứ 7 và chủ nhật).

Câu hỏi thường gặp

1. Gắn bưu cục qua nhanh rồi thì có thể gửi đơn ở các bưu cục khác không?

Khi đã gửi đơn qua nhanh bạn có thể mang hàng đến các bưu cục của hãng vận chuyển để gửi ngoại trừ VNPost

2. Hóa đơn trả hàng khi sản phẩm trả có gắn quà tặng, khách trả lại sản phẩm mua mà không trả lại quà tăng thì trên nhanh có làm trả hàng được không?

Sản phẩm có gắn quà tặng chỉ khi sản phẩm còn trong đơn trả thì mới hiển thị quà tặng, và quà tặng trong đơn trả không xóa được.

3. Ngày giao hàng bao gồm đơn ở những trạng thái nào ?

Khi doanh nghiệp lọc theo ngày giao hàng trên phần mềm sẽ là ngày chuyển đơn hàng sang trạng thái thành công hoặc đã hoàn

4. Muốn cài đặt mặc định ""Cho xem, không thử hàng"" khi tạo đơn hàng thì làm như thế nào?

Bước 2: Tại mục Cài đặt vận chuyển, sửa lại cài đặt cho khách xem hàng và chọn Cho xem hàng, không thử hàng.

Fanpage Facebook: Nhân viên tạo đơn hàng trên , thì thông tin đơn hàng sẽ được chuyển đến phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn.

Xem thêm hướng dẫn Thêm đơn hàng .

Xem thêm hướng dẫn Xác nhận đơn hàng .

Xem hướng dẫn xử lý các vấn đề phát sinh của đơn hàng và hướng dẫn khiếu nại đơn hàng .

Xem hướng dẫn đối soát đơn hàng .

Bước 1: Bạn truy cập module Cài đặt - chọn Đơn hàng hoặc truy cập trực tiếp .

Vpage.nhanh.vn
tại đây
tại đây
tại đây
tại đây
tại đây
tại đây