Chăm sóc khách hàng
Bộ phận chăm sóc khách hàng khi sử dụng phần mềm Nhanh.vn thường thao tác ở một số mục sau:
Bộ phận chăm sóc khách hàng

1. Với Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng

Cài đặt gửi SMS, email, Zalo

Việc cài đặt SMS, Zalo, Email giúp gửi tin nhắn Zalo đến cho khách hàng để thông báo về các chương trình khuyến mại, chúc mừng sinh nhật, gửi mã giảm giá, hoặc gửi tin theo hành động mua hàng của khách.

Tạo nhóm/cấp độ khách hàng

Đây là cách để phân loại khách hàng, giúp bạn có hình thức chăm sóc hoặc có ưu đãi phù hợp với từng cấp độ, từng nhóm khách hàng.
Thẻ khách hàng giúp tăng nhận diện thương hiệu, ngoài ra cũng giúp nhân viên thao tác nhanh hơn khi bán hàng.

Xem danh sách khách hàng, danh sách newsletters, liên hệ

Danh sách khách hàng là tài sản quan trọng trong kinh doanh, bạn nên hạn chế tối đa quyền xem danh sách này.
Nếu đang sử dụng website do Nhanh.vn cung cấp, bạn cũng cần quan tâm đến những khách hàng đã để lại thông tin email/họ tên/số điện thoại trên website, để gửi cho họ thông tin về các chương trình khuyên mại của shop.

Xem các báo cáo Khách hàng để ra quyết định

2. Nhân viên CSKH

Chăm sóc khách hàng cũ

Thu thập và tổng hợp feedback của khách
Gọi khách cũ lâu chưa mua hàng (từ 1 tháng về trước)
Gọi mời khách mua thêm để nâng hạng
Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng theo yêu cầu của Leader

Xử lý đơn