Câu hỏi thường gặp
Last updated
Last updated
Khách hàng inbox tới page nhưng phần mềm không thấy dữ liệu về
Trường hợp trên khi nhấn tải dữ liệu thủ công về thì lại có dữ liệu.
Nguyên nhân:
Page đang cài đặt ưu tiên ứng dụng nhận dữ liệu không phải là "Nhanh.vn"
Hướng giải quyết:
Kiểm tra xem đang ưu tiên ứng dụng khác nhận dữ liệu thì cài đặt chuyển về ứng dụng của Vpage
Làm theo các bước sau để ưu tiên ứng dụng nhận dữ liệu về Vpage:
Chọn page cần kiểm tra
Giao diện cũ: truy cập Cài đặt (của fanpage) -> Nhắn tin nâng cao -> Ứng dụng kết nối
Giao diện mới: truy cập "Cài đặt & quyền riêng tư" -> "Cài đặt" -> "Trải nghiệm Trang mới" -> "Nhắn tin nâng cao" hoặc vào bằng link cài đặt (Lưu ý khi vào bằng link trên, phải chuyển profile cá nhân sang page cần thao tác trước khi nhấn vào link)
Thao tác tiếp như ảnh sau:
Trước đây, khi sử dụng đồng thời Vpage, business.facebook.com, và các phần mềm bên thứ ba khác, quý khách có thể gặp phải lỗi: #100, không thể gắn thẻ nhân viên cho trang/ứng dụng.
Ngoài ra hệ thống còn có thể trả về theo mã lỗi (#10) Messenger hiện kiểm soát đoạn chat khi người dùng đang trong quy trình đặt câu hỏi và trả lời tự động. Vui lòng chờ quy trình này kết thúc rồi thử lại
Nguyên nhân: do trang đã cài đặt trên Facebook tính năng "Chuyển quyền trò chuyện" dẫn tới khi trả lời các hội thoại trực tiếp từ "Business Suite" thì FB sẽ mặc định ưu tiên các hội thoại đó chỉ xử lý được trên "Business suite", điều này làm các ứng dụng như Vpage không thể trả lời được các hội thoại như vừa mô tả.
Để khắc phục lỗi này và sử dụng Vpage hiệu quả bên cạnh business.facebook.com và các nền tảng thứ ba, xin quý khách vui lòng làm theo các bước sau đây: Bước 1: Truy cập page của bạn và vào phần Cài đặt -> Thiết lập Trang -> Nhắn tin nâng cao hoặc truy cập link tại đây Bước 2: Chọn phần Connected Apps chọn Edit app Nhanh.vn
Bước 3: Bật Kiểm soát cuộc trò chuyện và ấn Lưu
Nguyên nhân: theo phía Facebook phản hồi, có thể người dùng đã tắt ứng dụng gửi tin, hoặc bị hạn chế bởi Facebook hoặc người dùng đang có dấu hiệu vi phạm điều khoản của Facebook.
Hướng giải quyết:
Với lỗi trên phía Facebook sẽ không cho phép gửi thông qua các phần mềm từ bên thứ 3 như Vpage tuy nhiên tùy vào tình trạng tài khoản bị hạn chế của khách mà vẫn có thể trả lời trực tiếp trên Facebook Inbox Page, quý khách có thể dùng Business Suite để trả lời khách.
Cài đặt Extension của chúng tôi tại đây để gửi mà không phải lên trực tiếp Facebook.
Hướng giải quyết:
Bước 1: Truy cập tài khoản Facebook mà đang đăng nhập vào Vpage
Bước 2: Vào Cài đặt & quyền riêng tư > Cài đặt > Kiểm tra bảo mật hoặc truy cập tại đây
Bước 3: Tại Mật khẩu và bảo mật > Xác thực 2 yếu tố
Bước 4: Chọn tài khoản cần xác thực 2 yếu tố (tài khoản đăng nhập vào Vpage)
Bước 5: Hoàn tất các bước xác thực 2 yếu tố
Bước 6: Thử gửi lại các tin nhắn , bình luận báo lỗi trên.
Việc gửi những đơn có ghi nhận ad-id có 2 mục đích
Ghi nhận đơn hàng đến từ ads (nếu đơn nó đến từ ads)
Facebook dùng thông tin đơn hàng để tạo tệp khách hàng tiềm năng, sẽ target quảng cáo chuẩn hơn Do đó việc gửi đơn hàng sang bên meta không phải đơn nào cũng có ghi nhận ad-id và việc lựa chọn gửi tất cả đơn hàng cũng sẽ ghi nhận cả các đơn không có ad-id.
Đối với hội thoại chat shopee khi khách hàng hỏi 1 sản phẩm thì sẽ có dữ liệu thông tin sản phẩm về hội thoại chat
Đối với khi khách nhấn vào chi tiết đơn hàng, sau đó nhấn Liên hệ shop thì sẽ không có thông tin đơn hàng hoặc view thông tin đơn hàng như shopee, hiện shopee chưa cung cấp dữ liệu phần này.