Links

Quản lý bình luận, tin nhắn

Các bước đăng nhập ban đầu, xem hướng dẫn tại đây
Nhấn vào menu Hội thoại để bắt đầu quản lý bình luận và tin nhắn của trang fanpage Facebook.

Giao diện tổng quan

  • Các biểu tượng:
    ,
    ,
    ,.. là các bộ lọc trên Vpage.
  • Đối với những hội thoại chưa đọc sẽ hiển thị màu vàng, các hội thoại đã đọc sẽ có màu xám.
  • Hội thoại nào mà người trả lời cuối là bạn thì sẽ có mũi tên màu xám kèm câu trả lời ở danh sách hội thoại.

Lọc hội thoại

  • Vpage cho phép người dùng lọc như sau:
    • Tin nhắn
    • Bình luận
    • Hội thoại chưa đọc
    • Hội thoại có số điện thoại
    • Hội thoại không có số điện thoại
    • Hội thoại chưa được trả lời
    • Tìm hội thoại theo khoảng thời gian
    • Tìm theo nhãn hội thoại
    • Tìm theo ID bài viết
  • Ví dụ

Lọc bình luận, tin nhắn

  • Nhấn 1 lần vào biểu tượng bình luận => hệ thống lọc tất cả hội thoại dạng bình luận trên bài viết của trang.
  • Nhấn 1 lần biểu tượng tin nhắn => hiển thị tất cả hội thoại dạng tin nhắn.

Lọc nhiều điều kiện

  • Lọc điều kiện kép (nhấn tích chọn vào những điều kiện bạn muốn lọc): những bình luận có chứa số điện thoại hoặc tin nhắn có chứa số điện thoại.
  • Lọc nhiều điều kiện với nhau: những tin nhắn có chứa sđt và chưa trả lời khách (khách là người trả lời cuối sẽ tính là chưa trả lời).
  • Tìm theo thời gian, khoảng ngày lọc, nếu lọc cho ngày hôm đó thôi, nhấn hai lần vào ngày muốn lọc.

Lọc hội thoại có gắn nhãn

  • Bạn có thể lọc những hội thoại có chứa nhãn mà bạn đã gắn trước đó.
Lọc đơn lẻ từng nhãn hội thoại
Lọc nhiều nhãn cùng lúc

Lọc theo ID của bài viết

  • Để hiển thị tất cả hội thoại bình luận liên quan tới bài viết đó. Sao chép đường link dẫn của bài viết, dán vào ô và nhấn lọc.

Bỏ lọc

  • Nhấn bỏ lọc để hiển thị tất cả hội thoại và không chọn trường lọc nào cả.

Tìm kiếm hội thoại

  • Có thể tìm kiếm theo tên hoặc sđt bằng cách gõ vào ô tìm kiếm và nhấn enter.
  • Tìm kiếm theo nội dung gần đúng. Sau khi bạn gõ nội dung, cần tích vào ô vuông nhỏ bên cạnh để áp dụng tính năng tìm kiếm nội dung, sau đó mới nhấn enter để thực hiện thao tác tím kiếm.

Đánh dấu tất cả hội thoại thành đã đọc

  • Bạn sử dụng tính năng này khi page mới kích hoạt, hay các trường hợp shop đã xử lý khách trước đó rồi và không muốn hội thoại tính là chưa đọc, sau khi đánh dấu tất cả hội thoại thành đã đọc, hội thoại sẽ từ màu cam sang xám (được tính là đã đọc).
  • Nhấn vào bánh răng cưa phía cuối thanh lọc để thực hiện các cài đặt về hiển thị số lượng hội thoại trên Vpage hay đánh dấu tất cả hội thoại chưa đọc thành đã đọc.

Chi tiết hội thoại

  • Người dùng nhấn vào hội thoại tin nhắn/ bình luận để xem nội dung chi tiết và trả lời khách hàng.
  • Giải thích các ký hiệu trên giao diện trả lời
Hội thoại bình luận
Hội thoại tin nhắn
  • Nhấn gửi ảnh, sau đó nhấn tích 1 lần vào những ảnh muốn gửi, tối đa 10 ảnh một lần gửi, Vpage sẽ gửi ảnh theo thứ tự bạn tích chọn.
  • Nhấn upload để up lên ảnh từ máy tính lên Vpage. Ngoài ra bạn cũng có thể tạo các thư mục ảnh riêng bằng cách nhấn Tạo thư mục
  • Chỉ hỗ trợ chặn đối với tài khoản Facebook không có vai trò trên trang fanpage.
Lưu ý
  • Không như nhãn hội thoại hay tin nhắn nhanh, thư viện ảnh của Vpage không hỗ trợ việc sao chép ảnh từ page này sang page khác.
  • Dung lượng ảnh đang giới hạn là 6Mb, nếu vượt quá, bạn cần giảm dung lượng ảnh xuống và thử lại.
  • Gửi file: tối đa 25Mb.
Lưu ý
  • Không giới hạn số lần upload ảnh trên thư viện hình ảnh
  • Bị giới hạn: hiển thị 500 ảnh mới nhất trên thư viện ảnh
  • Thao tác trả lời trên một hội thoại
  • Phím tắt
Lưu ý
  • Nếu nhân viên vô tình mở hội thoại mà chưa xử lý thì cần đánh dấu là chưa đọc
    để nhân viên khác xử lý.
  • Tùy vào nội dung của hội thoại mà người dùng gắn tag phù hợp để nhân viên khác tiện theo dõi (Ví dụ khách đang hỏi giá sản phẩm thì gắn tag
    ; sản phẩm nào hết hàng thì gắn tag
    .
  • Với những câu khách thưởng hỏi, nên dùng tính năng trả lời nhanh bằng tin nhắn mẫu.
Xem thêm cách tạo nhãn hội thoại và tin nhắn nhanh tại đây
  • Ngoài ra Vpage có thể tự động bắtlưu được nhiều số điện thoại của khách hàng, số điện thoại mới được cập nhật sẽ tự động đặt làm mặc định để hiển thị ngoài mục Khách hàng, bạn vui lòng bấm chuột tại
  • Nếu khách boom hàng, bạn cũng có thể ghi chú lại tại phần báo xấu để khi mở lại hội thoại thấy được báo xấu đó để tránh gửi cho khách.

Tải lại dữ liệu hội thoại

  • Áp dụng trong trường hợp thấy hội thoại bình luận/tin nhắn không về Vpage bạn sẽ vào Khác/ Tải lại dữ liệu để chạy lại các bình luận/ tin nhắn.
Lưu ý:
  • Đối với các page mới sử dụng, hỗ trợ tự động tải lại dữ liệu khoảng 2 ngày trước, kể từ khi kích hoạt sử dụng Vpage lần đầu tiên.
  • Khi đã sử dụng Vpage, hỗ trợ tải tin nhắn từ 2 ngày trước đó, đối với bình luận tải dữ liệu riêng theo từng bài viết.

Kiểm tra vi phạm chính sách Facebook

  • Nhấn Khác/ Kiểm tra vi phạm chính sách để xem page có bị vi phạm chính sách gì của Facebook không, nếu không sẽ không hiện thông tin gì.
Lưu ý: Vpage chỉ hỗ trợ hiển thị thông báo vi phạm chính sách và không có thẩm quyền để giải quyết các vi phạm đó. Để được hỗ trợ bạn hãy liên hệ với support của Facebook.

Trợ giúp

  • Khi cần hỗ trợ Vpage bạn hãy nhấn vào dấu hỏi chấm
  • Nhấn vào biểu tượng quả chuông để xem các thông báo từ ban quản trị Vpage

Chọn lại fanpage, Đăng xuất

  • Áp dụng khi bạn muốn chọn lại các fanpage Facebook để quản lý hoặc đăng xuất bạn hãy nhấn vào ảnh đại diện của bạn trên Vpage

Câu hỏi thường gặp

  • Các câu hỏi thường gặp, vui lòng xem tại đây