Quản lý hội thoại
Menu Hội thoại là phần để bắt đầu quản lý bình luận và tin nhắn của các kết nối Facebook fanpage, Instagram, Shopee, Lazada, Zalo OA.

- Đối với những hội thoại chưa đọc sẽ hiển thị màu vàng, các hội thoại đã đọc sẽ có màu xám.
- Hội thoại nào mà người trả lời cuối là bạn thì sẽ có mũi tên màu xám kèm câu trả lời ở danh sách hội thoại.
- Chat nhanh cho phép người dùng lọc như sau:
- Bỏ lọc
- Kênh bán
- Tin nhắn
- Bình luận
- Hội thoại chưa đọc
- Hội thoại có số điện thoại
- Hội thoại không có số điện thoại
- Hội thoại chưa được trả lời
- Tìm hội thoại theo khoảng thời gian
- Tìm theo nhãn hội thoại
- Tìm theo ID bài viết
- Tải dữ liệu
- Nhấn 1 lần vào biểu tượng bình luận => hệ thống lọc tất cả hội thoại dạng bình luận trên bài viết của trang.

- Nhấn 1 lần biểu tượng tin nhắn => hiển thị tất cả hội thoại dạng tin nhắn.

- Tương tự với các trường lọc khác nhấn 1 lần để lọc, nhấn 2 lần sẽ bỏ lọc trường lọc đang nhấn.
- Lọc điều kiện kép (nhấn tích chọn vào những điều kiện bạn muốn lọc): những tin nhắn của ngày 12.

- Lọc nhiều điều kiện với nhau: những tin nhắn của ngày 12 chưa đọ.

- Bạn có thể lọc những hội thoại có chứa nhãn mà bạn đã gắn trước đó hoặc lọc những hội thoại chưa gắn nhãn.
- Chọn lựa chọn lọc hội thoại, sau đó chọn nhãn và nhấn Lọc

- Tìm theo thời gian, khoảng ngày lọc, nếu lọc cho ngày hôm đó thôi, nhấn hai lần vào ngày muốn lọc.

- Để hiển thị tất cả hội thoại bình luận liên quan tới bài viết đó. Sao chép đường link dẫn của bài viết, dán vào ô và nhấn lọc.

- Nhấn bỏ lọcđể hiển thị tất cả hội thoại và không chọn trường lọc nào cả.
- Có thể tìm kiếm theo tên hoặc sđt bằng cách gõ vào ô tìm kiếm và nhấn enter.

- Tìm kiếm theo nội dung gần đúng. Sau khi bạn gõ nội dung, cần tích vào ô vuông nhỏ bên cạnh để áp dụng tính năng tìm kiếm nội dung, sau đó mới nhấn enter để thực hiện thao tác tìm kiếm.
- Bạn sử dụng tính năng này khi page mới kích hoạt, hay các trường hợp shop đã xử lý khách trước đó rồi và không muốn hội thoại tính là chưa đọc, sau khi đánh dấu tất cả hội thoại thành đã đọc, hội thoại sẽ từ màu cam sang xám (được tính là đã đọc).
- Nhấn vào bánh răng cưa phía cuối phần lọc tên để thực hiện đánh dấu tất cả hội thoại chưa đọc thành đã đọc.

- Để tải lại thông tin dữ liệu của kênh, bạn nhấn kí hiệu tải dữ liệu, chọn kênh cần tải.


Tại góc phải màn hình
- 1.Chọn lại Fanpages, chat hỗ trợ, đăng xuất
- 2.Danh sách thông báo trên hệ thống.
- Người dùng nhấn vào hội thoại tin nhắn/ bình luận để xem nội dung chi tiết và trả lời khách hàng.
- Giải thích các kí hiệu trên giao diện trả lời

Hội thoại
- Hệ thống hỗ trợ gửi thông tin sản phẩm, vourcher cho khách hàng chat với shop trên Lazada nhằm tăng tỷ lệ chốt đơn qua hội thoại cho nhà bán
- Tại giao diện hội thoại, màn hình phía bên phải bạn nhấn vào tab Sản Phẩm và tab Voucher để mở thông tin chi tiết

- Chọn sản phẩm, voucher muốn gửi cho khách hàng và bấm Gửi. Lưu ý các danh sách sản phẩm, voucher là danh sách trên sàn Lazada.

- Nhấn gửi ảnh, sau đó nhấn tích 1 lần vào những ảnh muốn gửi, tối đa 10 ảnh một lần gửi, hệ thống sẽ gửi ảnh theo thứ tự bạn tích chọn.
- Nhấn upload để up lên ảnh từ máy tính lên hệ thống. Ngoài ra bạn cũng có thể tạo các thư mục ảnh riêng bằng cách nhấn Tạo Album
- Thư viện ảnh của Chat nhanh không hỗ trợ việc sao chép ảnh từ page này sang page khác.
- Dung lượng ảnh đang giới hạn là 6Mb, nếu vượt quá, bạn cần giảm dung lượng ảnh xuống và thử lại.
- Gửi file: tối đa 25Mb.
- Chỉ hỗ trợ chặn đối với tài khoản Facebook không có vai trò trên trang fanpage.
- Không giới hạn số lần upload ảnh trên thư viện hình ảnh
- Bị giới hạn: hiển thị 500 ảnh mới nhất trên thư viện ảnh
Last modified 19h ago