Cài đặt bình luận
- Tình huống thực tế, trên các Fanpage của bạn có rất nhiều tương tác từ khách hàng, nhiều khách hàng để lại luôn thông tin cá nhân như số điện thoại, địa chỉ tại bình luận, dẫn đến tình trạng các shop khác lấy thông tin khách từ page của bạn, gửi đồ cho khách và từ đó bạn mất một khách hàng.
- Chat.nhanh hỗ trợ các tính năng ẩn bình luận giúp các chủ shop hạn chế tối đa nhất việc bị cướp khách, ngoài ra bạn có thể chăm sóc các khách hàng bằng cách tự động trả lời bình luận bằng tin nhắn riêng, giúp tăng khả năng chốt đơn, đem lại doanh thu cho shop.
Lưu ý Khi bật cài đặt trên Chat.nhanh, sẽ có tác dụng cho các hội thoại sau khi thực hiện cài đặt, các hội thoại trước khi cài đặt sẽ không được áp dụng.
- Khi bạn nhấn bật xanh lựa chọn nào, hệ thống sẽ tự động cài đặt tính năng đó.

- Ẩn tất cả các bình luận: Chat.nhanh tự động ẩn tất cả các bình luận của Fanpage mà bạn cài đặt (chỉ áp dụng cho tất cả các bình luận sau khi bật cài đặt này). Các bình luận được ẩn sẽ có hiện con mắt màu xanh.

Lưu ý: Nếu bạn bật cài đặt Ẩn tất cả bình luận nhưng muốn một vài bài không ẩn bình luận (thường là các bài seeding, không phải bán hàng), xin vui lòng vào mục Bài viết tìm bài viết đó và cài đặt không ẩn riêng cho các bài viết đó)
- Chỉ ẩn bình luận có chứa số điện thoại: Chat.nhanh tự động ẩn những bình luận trong đó khách có để lại số điện thoại, các bình luận không chứa số điện thoại sẽ không ẩn.

- Nếu sau một thời gian, bạn đã chốt đơn hết các khách hàng, không muốn ẩn bình luận của các bài viết nữa thì sẽ dùng cài đặt này.
- Điền số ngày muốn cài đặt bỏ ẩn, mặc định là 30 ngày, tối đa là 60 ngày kể từ khi khách để lại bình luận.
- Ví dụ: cài đặt số ngày bỏ ẩn là 30 ngày, khách bình luận vào ngày 16/09 hệ thống vẫn ẩn cho đến 30 ngày sau đó, bình luận của khách sẽ không tự ẩn nữa.
Lưu ý Khi bật cài đặt trên Chat.nhanh, sẽ có tác dụng cho các hội thoại sau khi thực hiện cài đặt, các hội thoại trước khi cài đặt sẽ không được áp dụng.
- Shop có nhiều bình luận trong các bài viết chạy quảng cáo nhưng chưa trả lời hết khách, và mất nhiều thời gian để trả lời, dễ trả lời sót.
- Chat.nhanh hỗ trợ tính năng trả lời bình luận bằng một bình luận ngay dưới hoặc bằng một tin nhắn riêng được gửi tới hộp thoại tin nhắn của khách hàng. Giúp shop tiết kiệm thời gian, tăng khả năng chốt đơn.

- Bạn có thể cài trả lời tự động bằng một tin nhắn, hoặc 1 bình luận, hoặc cả 2 loại toàn thời gian, hoặc trong 1 khoảng thời gian cố định khi shop vắng mặt. Giao diện cài đặt trả lời tự động có dạng như sau

Trả lời bằng một tin nhắn riêng

Trả lời bằng một bình luận
- Ví dụ cài đặt Trả lời tự động theo khoảng thời gian, chọn từ 22 giờ đến 8 giờ hôm sau, với nội dung {FULL_NAME} check inbox giúp shop ạ, một khách bình luận lúc 6 giờ sáng hệ thống sẽ tự bắt theo tên Facebook và kèm nội dung check inbox.

Lưu ý: Cài đặt trả lời tự động nhưng muốn một số bài viết trả lời theo mẫu riêng, vui lòng vào mục Bài viết, tìm bài viết bạn muốn cài đặt riêng và soạn riêng mẫu cho bài viết đó.
- Cài đặt bình luận theo từ khoá: Thường dùng để xóa các bình luận spam, hay có các từ khóa chứa spam quảng cáo dịch vụ, chặn các tài khoản spam. Khi cài đặt mục này, hệ thống sẽ tự động xóa các bình luận có chứa các từ khóa được cài đặt.

Giải thích: Hệ thống sẽ tự xóa các bình luận có chứa từ test, ads
- Chặn tài khoản gửi bình luận spam: Khi bật mục này, các tài khoản gửi tin nhắn chứa từ khóa đã cài đặt sẽ đồng thời bị chặn. Các tài khoản bị chặn sẽ không thể đăng, nhận xét, gửi tin nhắn hoặc thực hiện các hành động khác trên trang nữa.

- Khi bật cài dặt này, hệ thống sẽ tự động like bình luận của khách hàng khi bình luận đó được trả lời, giúp tăng tương tác với khách hàng.

- Sử dụng khi bạn có nhiều Fanpage, đã hoàn thiện xong trên 1 page rồi và muốn các page khác đều chung cài đặt với page đang cài đặt mà không cần mất công vào từng page cài lại y hệt.
- Bấm nút Đồng bộ cài đặt sang các pages khác, hệ thống sẽ hiện ra tất cả các pages của bạn. Tích chọn các pages muốn sao chép cài đặt và nhấn Đồng bộ Các page được chọn sẽ có chung cài đặt với page hiện tại

TH1: Chưa tích chọn ẩn bình luận trong cài đặt ⇒ Bạn vào Cài đặt → Bình luận → Tự động ẩn bình luận, chọn Ẩn tất cả bình luận/ Chỉ ẩn những bình luận chứa số điện thoại
TH2: Bình luận không ẩn với những người là bạn bè trên facebook của người bình luận ⇒ Đây là chính sách của Facebook, phần mềm không thay đổi được.
Cách kiểm tra:
- Cách 1: Dùng 1 tài khoản khác không có quyền trên page và không phải bạn bè với nick của khách đó, xem bài viết và bình luận đó ==> Nếu không thấy bình luận đó ==> Bình luận đã được ẩn.
- Cách 2: Copy link bình luận đó trên fanpages và gửi cho người không có quyền trên page và không phải bạn bè với nick của khách đó ==> Nếu link báo lỗi không xem được ==> Bình luận đã được ẩn.
TH3: Dùng nhiều phần mềm quản lý fanpage khác và 1 trong số đó cài đặt không ẩn bình luận. ⇒ Trên fanpage, bạn vào Cài đặt → Ứng dụng và trang web hoặc Tiện ích tích hợp cho doanh nghiệp → Gỡ ứng dụng khác không dùng đến và thử lại.
TH4: Các bình luận trước khi kích hoạt phần mềm không ẩn ⇒ Mọi tính năng trên phần mềm chỉ có tác dụng với những hội thoại về từ sau khi kích hoạt phần mềm.
TH5: Hội thoại đó rơi vào lúc server không kết nối được nên dữ liệu không được xử lý ẩn ⇒ Bạn đăng xuất phần mềm ra, đăng nhập lại và thử lại. Nếu vẫn không được, có thể trình duyệt bạn dùng bị lưu cache, bạn vui lòng xoá cache dữ liệu duyệt web và thử lại.
Last modified 4mo ago