Quản lý comment,inbox

Click vào menu Hội thoại, hoặc truy cập Tại đây

  1. Lọc hội thoại: Vpage cho phép người dùng lọc tin nhắn bình luận , hội thoại chưa đọc , tin nhắn/bình luận có số điện thoại, không có số điện thoại , hội thoại chưa được trả lời , lọc tìm hội thoại theo khoảng thời gian, tìm theo nhãn hội thoại , tìm theo ID bài viết

  2. Trả lời tin nhắn, bình luận của khách hàng:

Người dùng click vào tin nhắn/bình luận để xem nội dung chi tiết và trả lời khách hàng.

Một số lưu ý:

  • Nếu nhân viên vô tình mở hội thoại mà chưa xử lý thì cần đánh dấu là chưa đọc để nhân viên khác xử lý

  • Tùy vào nội dung của hội thoại mà người dùng gắn tag phù hợp để nhân viên khác tiện theo dõi (Ví dụ khách đang hỏi giá sản phẩm thì gắn tag ; sản phẩm nào hết hàng thì gắn tag ,... Có thể thêm nhãn mới trong Cài đặt hoặc thêm nhanh bằng cách click vào icon .

  • Với những câu khách thưởng hỏi, nên dùng tính năng trả lời nhanh bằng tin nhắn mẫu:

  • Hệ thống cho phép tìm kiếm khách hàng (F3) theo tên, số điện thoại và nội dung chat

  • Ngoài ra Vpage có thể lưu được nhiều số điện thoại của khách hàng,số điện thoại mới được cập nhật sẽ tự động đặt làm mặc định để hiển thị ngoài mục Khách hàng, bạn vui lòng bấm chuột tại